Khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba ngắm mình trong gương bất ngờ gây bão weibo vì vòng 1 căng tràn nóng bỏng, nhưng sao netizen lại chê bai thế này?

Hôm nay (10/9), Địch Lệ Nhiệt Ba đã có mặt tại Thượng Hải để tham dự sự kiện của nhãn hàng do cô làm người phát ngôn.

Ngay sau khi xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng trở thành tâm điểm với bộ váy hai dây màu đỏ khoe trọn vẹn vòng 1 căng tràn và vòng eo siêu nhỏ của mình.

Phải thừa nhận một điều khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể bị nhiều người chê bai nhưng có lẽ sắc vóc cùng body của cô nàng vẫn luôn thuộc hàng đỉnh cao của Cbiz.

Khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba ngắm mình trong gương bất ngờ gây bão weibo vì vòng 1 căng tràn nóng bỏng, nhưng netizen lại chê nhàm chán - Ảnh 2.

Đặc biệt, khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba ngắm mình trong gương khiến netizen hết lời khen ngợi vì vô cùng nổi bật và quyến rũ. Ngay lập tức, từ khóa “Vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba” cũng lọt top hot search weibo.

Bên cạnh những lời khen ngợi về body nóng bỏng của Địch Lệ Nhiệt Ba thì cũng có không ít người nhận ra rằng cô nàng đã diện một kiểu váy khá giống trong một sự kiện gần đây. Thậm chí, nếu chỉ nhìn phía trên nhiều người còn lầm tưởng rằng blogger đã đăng lại ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba ngắm mình trong gương bất ngờ gây bão weibo vì vòng 1 căng tràn nóng bỏng, nhưng netizen lại chê nhàm chán - Ảnh 4.

Kiểu váy mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện tại sự kiện chiêu thương của Tencent đầu tháng 8 có kiểu dáng gần như tương tự.

Tuy nhiên, trên thực tế mẫu váy hôm nay và sự kiện chiêu thương của Tencent đầu tháng 8 mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự khá tương đồng về kiểu dáng. Có lẽ vì thế nên một số cư dân mạng khó tính cho rằng có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba đã quá cạn kiệt ý tưởng cho những bộ đồ phô diễn cơ thể nên dùng đi dùng lại một phong cách.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board