Chiếc máy bay lấp lánh cùng nội thất lung linh được hãng hàng không danh tiếng chia sẻ từng “gây sốt” MXH nhưng sự tồn tại của nó liệu có thật?

Vào tháng 12/2018, một bức ảnh chụp chiếc máy bay đính kim cương lấp lánh chuẩn bị cất cánh được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Điều đáng nói là bức ảnh được trang Twitter chính thức của hãng hàng không Emirates Airlines chia sẻ lại và dòng caption của nó đã giải thích mọi thắc mắc: “Xin giới thiệu chiếc máy bay ‘Bling’ 777. Bức ảnh được tạo ra bởi Sara Shakeel (nữ nghệ sĩ đến từ Pakistan)”.

Chiếc máy bay lấp lánh cùng nội thất lung linh được hãng hàng không danh tiếng chia sẻ từng "gây sốt" MXH nhưng sự tồn tại của nó liệu có thật? - Ảnh 2.

Tác phẩm của Sara được hãng hàng không Emirates Airlines chia sẻ lại.

Chiếc máy bay lấp lánh cùng nội thất lung linh được hãng hàng không danh tiếng chia sẻ từng "gây sốt" MXH nhưng sự tồn tại của nó liệu có thật? - Ảnh 3.

Trước đó, bức ảnh được Sara đăng tải trên trang Instagram cá nhân vào ngày 4/12/2018 và nhận được hơn 54 nghìn lượt thích. Theo Khaleej Times, tác phẩm ấn tượng đó đã giúp Sara nhận được ưu đãi nâng hạng bay miễn phí cho chuyến bay của cô từ Pakistan đến Milan, Ý.

Không chỉ có vậy, bức ảnh còn thu hút sự chú ý của hãng hàng không Emirates Airlines đến nỗi họ phải chia sẻ lại nó trên Twitter. Dưới bài đăng là rất nhiều bình luận cảm thán của dân mạng. Mặc dù dòng caption đã ghi rõ đây chỉ là hình ảnh nhân tạo nhưng không ít phải hỏi lại cho chắc. “Đây có phải là thật không? Liệu chiếc máy bay thì có thể cất cánh hay nó chỉ là mô hình thôi?” – một dân mạng để lại bình luận.

Được biết, đây không phải là tác phẩm duy nhất của Sara, cô nàng được tờ Cosmopolitan gọi là “người có khả năng biến thế giới trở nên lấp lánh hơn” và được gọi là “Nữ hoàng kim cương”.

3 năm trước, Sara từng theo học ngành nha khoa. Thế nhưng, cô nàng bị giáo viên đánh rớt nhiều môn trong vòng 2 năm. Thời điểm đó, Sara không có laptop, không có bất cứ thứ gì trong tay ngoài chiếc điện thoại cảm ứng đời cũ chỉ có thể giúp cô ghép ảnh.

Thế là trong lúc buồn chán, Sara đã bắt đầu vẽ vời và chia sẻ tác phẩm của mình lên Instagram. Sara cho biết quá trình tạo ra những bức ảnh khiến cô cảm thấy rất thỏa mãn và sự hưng phấn thôi thúc cô cho ra đời 10 bức ảnh/ngày. Ban đầu, Sara chỉ nhận được khoảng 10-15 lượt thích của mỗi bức ảnh.

Bộ 6 thỏi son lấp lánh như kim cương là tác phẩm đầu tiên của Sara được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nó giúp sự nghiệp của cô gái trẻ lên như “diều gặp gió”, đến mức không tưởng tượng được.

Chiếc máy bay lấp lánh cùng nội thất lung linh được hãng hàng không danh tiếng chia sẻ từng "gây sốt" MXH nhưng sự tồn tại của nó liệu có thật? - Ảnh 4.

“Tôi đã xem qua hình nền pha lê và tôi nghĩ nó thật đẹp và muốn pha trộn nó với các thỏi son. Tôi đã đăng nó lên Instagram với dòng caption: ‘Ai sẵn sàng cho thỏi son pha lê này nào?”. Sau đó, tôi đi ngủ và sáng hôm sau thức dậy, lượng người theo dõi của tôi tăng từ 3.000 lên 17.000. Hòm thư của tôi rơi vào tình trạng quá tải. Tôi nhận được mail của Cosmopolitan, Elle, và các tạp chí khác. Ai cũng hỏi tôi: “Những thỏi son kia có thật không?”, “Tôi có thể mua chúng ở đâu?” và thế là tôi phải nói với họ rằng tất cả là giả”” – Sara kể lại.

Chỉ trong vòng 2 năm, Sara đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, được mọi người biết đến và nhận nhiều giải thưởng về nghệ thuật trên khắp thế giới.

Thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, một tác phẩm khác của Sara là những đôi bàn tay đang rửa dưới vòi nước lấp lánh trở nên viral khắp mạng xã hội. Nữ nghệ sĩ này cho biết cô cảm thấy rất vui khi các tác phẩm của cô đã trở thành niềm hạnh phúc và lan truyền sự tích cực đến với mọi người.

Tác phẩm của Sara để nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên hơn.

Cùng chiêm ngưỡng mộ số tác phẩm nổi bật khác của Sara:

Thành phố của những vì sao đúng nghĩa đen vì đi đến đâu cũng thấy lấp lánh ánh sao.

Khoai tây chiên cũng phải “fancy” thế này đây.

Chú mèo lấp lánh đẹp như mơ.

Chiếc máy bay lấp lánh cùng nội thất lung linh được hãng hàng không danh tiếng chia sẻ từng "gây sốt" MXH nhưng sự tồn tại của nó liệu có thật? - Ảnh 8.

Món ăn nào vào tay Sara cũng trở nên lung linh khó tả.

(Nguồn: Cosmopolitan, Hindustan Times)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board