“Vietnam’s Next Top Model”: Thí sinh người lai lên đồ gây choáng váng, còn đội chai nước lên đầu đi catwalk khiến Võ Hoàng Yến phải đứng ra chỉ dạy

Sơn Khalai – thí sinh lai giữa 2 dòng máu Việt Nam và Campuchia là người tiếp theo góp mặt ở vòng casting Vietnam’s Next Top Model2020.

Xuất hiện với cách ăn mặc rất giống với “thánh catwalk” Sinon Loresca, Sơn Khalai nhanh chóng nhận được sự chú ý của bộ 3 giám khảo.

Sơn Khalai.

Sau khi hoàn thành xong phần đi catwalk, giám khảo Nam Trung bày tỏ: “Dám thể hiện thì nó có sự khác biệt, nhưng anh không hiểu lắm về phục sức này, đặc biệt là cái chai nước. Em có chắc chắn đây là những thứ mà em tự tin nhất không?”. Sơn Khalai cho biết bản thân chưa tự tin nhưng khi mặc bộ trang phục này vào thấy bản thân đẹp.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho rằng bộ trang phục mà nam thí sinh này mặc không liên quan, ngay lập tức Sơn Khalai liền phản bác: “Không chị ơi, nhiều lúc thấy chị diễn những bộ trang phục rất là quyền lực, rất là fashion. Em là một người rất thần tượng chị. Bộ đồ thì hoành tráng nhưng chị vẫn sải bước trên sàn catwalk. Nhiều lúc em cũng mở mấy clip của chị để xem chị diễn như thế nào”.

Ngay lập tức, Nam Trung liền đi lên sân khấu lấy chiếc áo choàng đưa cho Võ Hoàng Yến để thị phạm cho Sơn Khalai. Được nữ siêu mẫu hướng dẫn, anh chàng liền lấy lại sự tự tin và thi lại phần catwalk của mình.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhận xét nếu như Sơn Khalai yêu thích chương trình, yêu thích nghề người mẫu thì anh chàng sẽ học hỏi được sự nghiêm túc hơn. Và chính vì sự quyết tâm của Sơn Khalai mà Võ Hoàng Yến cho nam thí sinh 1 phiếu bầu để bước vào vòng trong. Nam Trung – Mâu Thủy cũng cho Sơn Khalai một cơ hội để đi tiếp.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00, mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board