Song Hye Kyo hiếm hoi xuất hiện qua góc hình do người qua đường chụp, liệu vóc dáng có chuẩn như hình đã chỉnh sửa

Trên mạng xã hội mới đây đang chia sẻ ầm ầm hình ảnh gần đây nhất của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, lần xuất hiện này không phải qua những bức hình quảng cáo hay trên tạp chí đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng, mà là qua bức hình do người qua đường chụp.

Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng tải bức hình chụp chú thú cưng cùng chiếc túi siêu dễ thương, tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhìn và nhận ra ở phía đằng xa của bức hình chính là sự xuất hiện của Song Hye Kyo. Người hâm mộ chắc chắn rằng, cô gái mặc áo sơ mi trắng cùng quần short sáng màu đi kèm với chiếc mũ rộng vành chính là Song Hye Kyo.

Bởi lẽ, bức hình này không phải được một người qua đường chụp mà là do chính cô bạn thân của Song Hye Kyo chụp. Ngoài ra, chiếc mũ rộng vành mà cô gái trong bức hình đội cũng giống hệt chiếc mũ mà Song Hye Kyo đội đợt đi du lịch châu Âu với bạn thân sau khi ly hôn Song Joong Ki. Trong bức hình này, Song Hye Kyo lộ vóc dáng thấp bé, chân ngắn khác hẳn những hình ảnh trên tạp chí đã được qua chỉnh sửa.

Song Hye Kyo hiếm hoi xuất hiện qua góc hình do người qua đường chụp, liệu vóc dáng có chuẩn như hình đã chỉnh sửa - Ảnh 2.

Song Hye Kyo hiếm hoi xuất hiện qua góc hình do người qua đường chụp, liệu vóc dáng có chuẩn như hình đã chỉnh sửa - Ảnh 3.

Ngoài ra, hôm qua (8/9), trên trang cá nhân, Song Hye Kyo cũng đăng tải một bức hình tại cùng một địa điểm cũng như chú thú cưng và chiếc túi giống hệt người bạn thân của mình.

Song Hye Kyo hiếm hoi xuất hiện qua góc hình do người qua đường chụp, liệu vóc dáng có chuẩn như hình đã chỉnh sửa - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board