Quá trình lột xác “vi diệu” của cô giáo vùng quê: Từ 80kg giảm còn 45kg, trở thành “King Kong Barbie” vạm vỡ với cơ bắp vạn người ao ước

Trang ETToday đưa tin ngày 9/9, một bà mẹ 8x sống ở Kế Châu, thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) đã có một cuộc lột xác hoành tráng khi giảm cân từ 80kg xuống còn 45kg. Cô có gương mặt thanh tú, vóc dáng nuột nà và cơ bắp vạm vỡ, được nhiều người gọi là “King Kong Barbie”.

Người phụ nữ này tên là Lưu Minh Nguyệt, năm nay 36 tuổi, hiện đang làm giáo viên ở một vùng nông thôn Trung Quốc. Cô luôn theo đuổi sự hoàn hảo và luôn kiểm soát vấn đề cân nặng chặt chẽ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn và mang thai, cân nặng của Lưu Minh Nguyệt bất ngờ tăng vọt lên hơn 80kg. Được biết, sau khi sinh con, cô đã bắt đầu ăn kiêng mỗi ngày.

Dù cân nặng có giảm đáng kể nhưng sức khỏe lại giảm sút trầm trọng do thiếu dinh dưỡng, nên Lưu Minh Nguyệt đã gạt bỏ chế độ ăn kiêng và kế hoạch giảm cân đó. Và vì thế cân năng lại một lần nữa tăng nhanh.

Sau đó, trong 1 dịp tình cờ, Lưu Minh Nguyệt đã tiếp xúc với bộ môn thể hình, dù ở nhà, trường học hay phòng tập, đều có bóng dáng của cô đang tập luyện. Và một kết quả mỹ mãn đã xuất hiện, Lưu Minh Nguyệt đã có một vóc dáng vạm vỡ mà vạn người mơ ước sau 5 năm rèn luyện.

Lưu Minh Nguyệt khi đang mang thai, thân hình khá mũm mĩm, chỉ cao 1m56 nhưng nặng đến 80kg.

Trong kế hoạch rèn luyện thể chất của mình, Lưu Minh Nguyệt thường xuyên chạy trong sân tập của trường 1 mình. Cô chạy từ 5km rồi tăng dần lên 10km và hiện tại là 21km. Người phụ nữ còn được mệnh danh là “Iron Girl” hay “King Kong Barbie”.

Quá trình lột xác "vi diệu" của cô giáo vùng quê: Từ 80kg trở thành "King Kong Barbie" vạm vỡ với cơ bắp vạn người thèm thuồng - Ảnh 2.

Vóc dáng của Lưu Minh Nguyệt 1 năm trước (trái) và hiện tại.

Quá trình lột xác "vi diệu" của cô giáo vùng quê: Từ 80kg trở thành "King Kong Barbie" vạm vỡ với cơ bắp vạn người thèm thuồng - Ảnh 3.

Quá trình lột xác "vi diệu" của cô giáo vùng quê: Từ 80kg trở thành "King Kong Barbie" vạm vỡ với cơ bắp vạn người thèm thuồng - Ảnh 4.

Quá trình lột xác "vi diệu" của cô giáo vùng quê: Từ 80kg trở thành "King Kong Barbie" vạm vỡ với cơ bắp vạn người thèm thuồng - Ảnh 5.

Quá trình lột xác "vi diệu" của cô giáo vùng quê: Từ 80kg trở thành "King Kong Barbie" vạm vỡ với cơ bắp vạn người thèm thuồng - Ảnh 6.

Quá trình lột xác "vi diệu" của cô giáo vùng quê: Từ 80kg trở thành "King Kong Barbie" vạm vỡ với cơ bắp vạn người thèm thuồng - Ảnh 7.

Lưu Minh Nguyệt chia sẻ, hiện cô mơ ước có một phòng tập thể hình của riêng mình, giúp nhiều bạn nữ thoát khỏi sai lầm khi giảm cân và có được thân hình hoàn hảo. Cô cũng dần nổi tiếng với hàng loạt video hướng dẫn rèn luyện trên Internet.

Tuy nhiên cũng có nhiều người phản đối thân hình “King Kong” của Lưu Minh Nguyệt, họ cho rằng cơ bắp vạm vỡ của cô đi ngược lại vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ. Về vấn đề này, Lưu Minh Nguyệt thẳng thắn: “Phụ nữ thời đại mới cần có vóc dáng của phụ nữ thời đại mới”. Cô sẽ gắn bó với thể hình đến già và vẫn không ngừng nuôi dưỡng ước mơ được tham gia các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp.

Nguồn: ETToday, Sina

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board