Hyun Bin bị đào bới quan điểm nói về hôn nhân, lấy vợ sinh con, fan liền réo gọi Son Ye Jin vì trùng khớp

Cặp đôiHyun BinSon Ye Jin tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là sau khi vướng phải tin đồn hẹn hò và góp mặt trong dự án truyền hình Hạ cánh nơi anh của đài tvN.

Mới đây, netizen tiếp tục đào bới một đoạn phỏng vấn của Hyun Bin trong talkshow của Tencent QQ. Trong đó, nam diễn viên có đề cập đến quan điểm hôn nhân của mình trong tương lai.

Hyun Bin nói về quan điểm hôn nhân

Cụ thể khi được hỏi quan điểm hôn nhân của Hyun Bin như thế nào, nam diễn viên cho biết: “Ước mơ của tôi là có một gia đình hạnh phúc. Tôi nghĩ điều đó là rất quan trọng. Tôi cũng không muốn kết hôn quá trễ. Làm việc với vai trò là một diễn viên, có nhiều thứ bị ảnh hưởng. Vì vậy trong hôn nhân, tôi có suy nghĩ rằng, đôi bên nên có những đồng thuận cùng nhau. Tôi nghĩ điều đó là quan trọng nhất trong một gia đình”.

Ngay sau khi bài đăng được đào bới, netizen tiếp tục réo gọi người tình tin đồn Son Ye Jin vì nữ diễn viên cũng từng có quan điểm về hôn nhân na ná Hyun Bin: “Tôi không hiểu vì sao các nữ diễn viên lại thường kết hôn khá muộn cho đến khi nhìn lại quãng đường đã đi qua của mình thì tôi mới hiểu được.

Đối với tôi, trong những năm qua, tôi thực sự rất muốn làm được nhiều thứ bởi công việc mang đến cho tôi niềm hạnh phúc và vui vẻ. Có lẽ tôi sẽ trưởng thành hơn thay vì là một diễn viên bằng việc có một gia đình riêng và những đứa con.

Tôi hy vọng hôn nhân đến với mình không quá muộn. Tôi sẽ không thể sống như một người vợ nội trợ bình thường khi là một diễn viên. Tôi hy vọng người bạn đời sẽ thấu hiểu và thông cảm với mình. Tôi thích một người đàn ông ấm áp và là người tôi có thể chia sẻ được mọi thứ với anh ấy”.

Son Ye Jin không muốn kết hôn trễ và người chồng phải đồng cảm với công việc của cô.

Có thể thấy, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều mong muốn có một mái ấm hạnh phúc và cho biết không hề muốn kết hôn muộn. Với Son Ye Jin, mẫu người đàn ông mà cô thích phải là một người ấm áp, để cô có thể chia sẻ mọi thứ cũng như đồng cảm với công việc của cô. Chính vì vậy, với bộ phận fan đang “đẩy thuyền” BinJin cho rằng Hyun Bin là hình mẫu chuẩn xác nhất và quan điểm của cả hai có sự đồng nhất vô cùng thú vị.

Hyun Bin bị đào bới quan điểm nói về hôn nhân, lấy vợ sinh con, fan liền réo gọi Son Ye Jin vì trùng khớp - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board