Không chỉ thoải mái dùng đồ hàng hiệu, người giúp việc của Ngọc Trinh còn được bà chủ chăm sóc chu đáo thế này

Trên trang Instagram story mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ lại một số khoảnh khắc cũ bên cạnh cô trợ lý Thúy Kiều. Cô trợ lý số sướng luôn xuất hiện trong mọi clip lại còn được thử luôn hàng hiệu của Ngọc Trinh.

Trong số các khoảnh khắc được Ngọc Trinh chia sẻ, cộng đồng mạng đặc biệt chú ý tới đoạn clip Ngọc Trinh tự mình chăm sóc, dán băng khi Thúy Kiều bị thương ở chân. Ngọc Trinh không ngần ngại ngồi xổm, tỉ mỉ dán băng cá nhân cho cô nhân viên dù đó chỉ là vết thương nhỏ. Chỉ với hình ảnh này cũng đủ hiểu tình cảm giữa Ngọc Trinh cùng Thúy Kiều gắn bó tới mức nào.

Ngọc Trinh chăm sóc Thúy Kiều khi cô bị thương ở chân.

Thậm chí mới đây trên trang cá nhân, Thúy Kiều còn gây chú ý khi khoe đoạn tin nhắn tiết lộ chuyện Ngọc Trinh sẽ tậu iPhone 12 ngay khi ra mắt, và người được ưu ái sử dụng chiếc điện thoại đời mới này lại chính là Thúy Kiều chứ không phải ai khác.

Bị thương có "sếp" chăm sóc, lại còn được hứa mua điện thoại mới... trợ lý của Ngọc Trinh quả thật là người sướng nhất Vbiz - Ảnh 2.

Thúy Kiều chia sẻ chuyện Ngọc Trinh sẽ tậu Iphone 12 ngay khi mới ra mắt và người được sử dụng chính là cô trợ lý may mắn này.

Trước đó, Thúy Kiều cũng liên tục khoe những khoảnh khắc được Ngọc Trinh đưa đi ăn uống, mua sắm bằng “xế hộp” 12 tỷ. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên xuất hiện cùng người đẹp tại các sự kiện lớn, nhỏ và hưởng thụ những chuyến du lịch sang chảnh.

Bị thương có "sếp" chăm sóc, lại còn được hứa mua điện thoại mới... trợ lý của Ngọc Trinh quả thật là người sướng nhất Vbiz - Ảnh 3.

Công việc của Thúy Kiều chủ yếu là chăm sóc cây cối, nhà cửa, hỗ trợ Ngọc Trinh sắp xếp lại phòng chứa hàng hiệu, trang sức quý. Đặc biệt, Ngọc Trinh luôn dành hết lời khen ngợi cho Thúy Kiều vì tài nấu ăn rất hợp khẩu vị.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board