“Hẹn ăn trưa”: Nam chính U40 được bạn gái rủ đi khách sạn vui vẻ, đã đặt sẵn phòng ngờ đâu nhận cái kết phũ

Tập 215 của chương trình truyền hình Hẹn ăn trưavừa lên sóng và gây ấn tượng cho khán giả bởi câu chuyện mai mối đến từ cặp đôi Minh Tuấn (32 tuổi) và Ngọc Trâm (27 tuổi).

Anh Tuấn là người gốc Hoa, được Cát Tườngkhen hiền lành, thật thà vì có cách nói chuyện khá nhẹ nhàng. Anh Tuấn cho biết điểm mạnh của mình là biết sửa máy tính, lại còn làm được tất cả công việc nhà, từ nấu ăn, lau dọn cho đến sửa chữa đồ điện bị hư hỏng đều không làm khó anh Tuấn được chút nào.

MC Cát Tường.

"Hẹn ăn trưa": Bạn gái rủ nam chính U40 đi khách sạn vui vẻ, đã đặt sẵn phòng ngờ đâu nhận cái kết phũ - Ảnh 3.

Anh Tuấn.

"Hẹn ăn trưa": Bạn gái rủ nam chính U40 đi khách sạn vui vẻ, đã đặt sẵn phòng ngờ đâu nhận cái kết phũ - Ảnh 4.

Chị Trâm.

Khi được MC Cát Tường hỏi đến điểm yếu, anh Tuấn thật thà bảo là tính mình hay quên, lại khá nhút nhát, thường xuyên chơi game đến quên ăn quên ngủ. Với chuyện yêu đương, anh Tuấn chia sẻ rằng mới chia tay bạn gái cũ hồi 1 năm trước. Không phải cô gái mà chính anh Tuấn lại là người chủ động rời xa.

Anh Tuấn kể: “Tụi em yêu xa và cảm thấy không hợp nhau. Cô ấy thường xuyên đi công tác, mỗi tháng 2 đứa chỉ gặp nhau được 1 lần. Có lần kia, bạn gái mời em đi khách sạn, lúc chuẩn bị đi thì mẹ em gọi về nhà. Em và bạn gái đã chuẩn bị hết rồi. Chuẩn bị ở đây là đặt phòng đó. Cô ấy nói với em rằng: Lâu lâu muốn đi khách sạn để đổi không khí. Em cũng muốn đi”.

"Hẹn ăn trưa": Bạn gái rủ nam chính U40 đi khách sạn vui vẻ, đã đặt sẵn phòng ngờ đâu nhận cái kết phũ - Ảnh 5.

"Hẹn ăn trưa": Bạn gái rủ nam chính U40 đi khách sạn vui vẻ, đã đặt sẵn phòng ngờ đâu nhận cái kết phũ - Ảnh 6.

Cát Tường bật cười khi nghe anh Tuấn kể chuyện bạn gái cũ rủ đi khách sạn.

“Đến lúc mẹ gọi điện bảo về nhà, em có nói lại là bây giờ đang đi công việc gấp, tầm 2 tiếng nữa mẹ hãy gọi lại. Mà mẹ em thì vẫn cứ gọi liên tục. Em lo lắng ở nhà có chuyện gì nghiêm trọng lắm nên hoang mang đi về sớm. Nhưng ai ngờ, mẹ gọi về để gửi hàng thôi. Sau chuyện này, bạn gái cũng giận lắm. Tình cảm của tụi em đã bắt đầu rạn nứt. Đến sau này, 2 đứa ít gặp nhau. Em xem trên Facebook thấy bạn ấy đã quen người khác”. Nghe đến đây, Cát Tường mới nổi cáu trách anh Tuấn là quá hiền lành và có lỗi với cô gái kia.

“Quen nhau 1 năm mà chưa có chuyện gì. Cô gái còn chủ động đặt phòng mời đi khách sạn mà cuối cùng lại bị như thế, người ta nghĩ em bê đê nên đi kiếm người khác cũng là đúng thôi” – Cát Tường nói. Trong chương trình, anh Tuấn cũng thú nhận suốt 32 năm chưa từng làm “chuyện ấy” lần nào.

"Hẹn ăn trưa": Bạn gái rủ nam chính U40 đi khách sạn vui vẻ, đã đặt sẵn phòng ngờ đâu nhận cái kết phũ - Ảnh 7.

Chị Trâm – anh Tuấn quyết định dành cho nhau cơ hội hẹn hò,

Về phần chị Trâm, nữ khách mời kể bản thân từng thích nhiều người nhưng gọi là hẹn hò yêu đương chính thức thì chỉ có 1 mối tình. Chị Trâm kể, quen nhau được khoảng thời gian, 2 người quyết định chia tay vì quan điểm sống không hợp. Chị Trâm quá bận rộn, không thể dành thời gian hẹn hò yêu đương như ý muốn của bạn trai. Thêm đó, theo chị Trâm thì bạn trai này có nhiều sở thích chưa chín chắn. Ngoài mối tình chính thức này, chị Trâm cũng từng khó chịu vì thích 1 người đàn ông mà bị kiểm soát quá nhiều. Cuối cùng, chị Trâm chọn cách chia tay để được sống theo ý mình.

Ở cuối chương trình, chị Trâm và anh Tuấn quyết định nhấn nút hẹn hò để cho nhau 1 cơ hội tìm hiểu trong tương lai. MC Cát Tường mong muốn cặp đôi khách mời có thể thay đổi bản thân, đồng thời dung hòa những điểm tốt và chưa tốt của nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board