Tình yêu và tham vọng: Vừa chính thức yêu, Minh đã ghen tuông xông vào phòng Linh

Sau khi chính thức yêu nhau trong tập 55Tình yêu và tham vọng, sang tới tập 56, anh chàng Minh tổng cuối cùng cũng được “thoát vai” khỏi hình tượng chàng tổng tài lạnh lùng, luôn luôn che giấu cảm xúc thực sự. Ở preview tập 56 mới được tung ra, anh chàng dường như trở về “đúng tuổi” của mình, cũng yêu đương sến súa, cũng ngọt ngào “sâu răng” và cũng ghen tuông “tới bến” như bất kỳ chàng trai nào rơi vào lưới tình.

Lời yêu đã nói, môi cũng đã chạm, tay cũng đã nắm, nay mặc nhiên Minh tổng khẳng định trong lòng Linh chính là của mình, thế nên những “vệ tinh” xoay quanh cô đều khiến anh chàng ngứa mắt muốn cho “bay màu” ngay lập tức.

Trong tập 56, Minh đã xông vào phòng để “giải cứu” Linh khi cô ở cùng Thiên “thái tử”. Thấy hành động của người yêu, Linh đã thích thú hỏi rằng có phải chàng tổng giám đốc đang ghen tuông. Nghe vậy, Minh đáp lời: “Ghen hả? Ghen tuông là một trạng thái tâm lý tiêu cực. Nó khiến người ta cảm thấy bất an, lo lắng, sợ sệt, sợ bản thân mình không bằng người khác, sợ mất đi người mình yêu. Nhưng mà có lẽ sắp tới anh sẽ phải làm quen với những cảm xúc tiêu cực này rồi. Anh sẽ phải học cách ghen tuông để khiến em cảm thấy hạnh phúc hơn”.

Tình yêu và tham vọng: Vừa chính thức yêu, Minh đã ghen tuông xông vào phòng Linh - Ảnh 2.

Chưa bao giờ fan thấy Minh tổng đáng yêu thế này!

Nghe những lời này, Linh hạnh phúc đặt lên má người yêu một nụ hôn còn khán giả lại được phen “mê muội” với sự ngọt ngào của cặp đôi chính.

Tình yêu và tham vọng: Vừa chính thức yêu, Minh đã ghen tuông xông vào phòng Linh - Ảnh 3.

Đón xem tập 56 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 8/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board