Tình yêu và tham vọng: Thiên “thái tử” lao vào “sàm sỡ” Linh sau khi chứng kiến Minh hôn bạn gái

Tập 56 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 8/9. Tập phim này tiếp tục chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của Minh – Linh sau khi chính thức thành đôi. Chàng tổng giám đốc tưởng khô khan lạnh lùng giờ đây cũng đã biết ghen tuông và sợ mất bạn gái. Khi thấy Thiên trong giờ làm việc lại lao vào phòng Linh tặng quà, Minh đã nhanh chóng chạy đến “giải cứu” người thương.

Sau khi “đuổi” được Thiên đi, Minh cũng thừa nhận rằng anh cảm thấy khá bất an khi bạn gái mình luôn thu hút nhiều “vệ tinh” xung quanh. Lúc Linh hỏi Minh rằng có phải anh đang ghen thì Minh thừa nhận ghen là một cảm xúc tiêu cực, tuy nhiên anh sẽ chấp nhận sống chung với cảm xúc tiêu cực này để bạn gái mình được hạnh phúc. Nghe vậy, Linh thích thú đặt một nụ hôn lên má bạn trai.

Tình yêu và tham vọng: Thiên "thái tử" lao vào "sàm sỡ" Linh sau khi chứng kiến Minh hôn bạn gái - Ảnh 2.

Sau giờ làm việc, Minh còn tháp tùng Linh về tới tận cổng nhà. Thấy bạn trai cứ thế tạm biệt rồi ra về, Linh bèn lên tiếng “nhắc nhở”. Không hổ danh “tâm linh tương thông”, Minh nhanh chóng đoán biết ý bạn gái. Anh quay lại, định đặt một nụ hôn lên môi, nhưng sau đó lại chuyển hướng… hôn lên trán Linh và nói rằng: “Hôm nay chỉ như vậy thôi”.

Tình yêu và tham vọng: Thiên "thái tử" lao vào "sàm sỡ" Linh sau khi chứng kiến Minh hôn bạn gái - Ảnh 3.

Khi Minh về rồi, Thiên bỗng ở đâu xuất hiện và nổi cơn ghen tuông vô cớ. Chất vấn mối quan hệ của Minh với Linh nhưng không được Linh trả lời, Thiên tức tối lao vào Linh định “sàm sỡ” thì bị cô đẩy ra rồi cho ăn tát. Bị Linh phũ, Thiên tức tối nói rằng anh chàng sẽ không để cho Tổng giám đốc Hoàng Thổ được yên thân, đặc biệt là ở giai đoạn hiện tại, khi Minh đang phải nhờ cậy ông Thọ – bố của Thiên rất nhiều việc.

Tình yêu và tham vọng: Thiên "thái tử" lao vào "sàm sỡ" Linh sau khi chứng kiến Minh hôn bạn gái - Ảnh 4.

Trở lại với các diễn biến khác trong tập phim. Ở tập này, Sơn đã bị phe Bách Hợp gài bẫy khiến bản hợp đồng hợp tác với đối tác Nhật Bản bị đánh tráo sát giờ ký kết. Cho rằng Hoàng Thổ làm ăn không uy tín, phía Nhật Bản đã hủy hợp đồng khiến Minh vô cùng đau đầu.

Lỡ mất đối tác Nhật, Minh đã quyết định sẽ tìm một công ty giải pháp công nghệ trong nước để hợp tác. Đây vốn là công ty của một người bạn anh, trong đó Minh cũng có cổ phần. Về phía Phong, sau khi phá được hợp đồng của Hoàng Thổ và phía Nhật Bản, hắn tiếp tục lên kế hoạch chia rẽ mối quan hệ của Minh và ông Thọ và sử dụng Thiên – con trai ông Thọ làm con át chủ bài cho kế hoạch này.

Liệu Phong sẽ lợi dụng Thiên ra sao? Không có Phong thì Minh cũng đang bị Thiên âm mưu trả đũa vì cậu ấm này nghĩ rằng Tổng giám đốc Hoàng Thổ dám tranh cướp người thương của mình. Xem ra con đường phía trước của Minh – Linh còn khá nhiều chông gai. Đón xem tập 57 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 9/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board