Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My – Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay “đêm nay anh đưa em về”

Tập 55 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối qua trên kênh VTV3 đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi cặp đôi Minh – Linh chính thức thành đôi. Bên cạnh cảnh quay nụ hôn chiếm spotlight thì phân cảnh Minh đưa Linh về nhà cũng làm khán giả phải thổn thức.

Sau khi trao cho nhau nụ hôn dưới đài phun nước, Minh đã tháp tùng Linh về tận cổng nhà. Đi cùng nhau cả đoạn đường dài, đến cổng nhà rồi mà dường như Linh vẫn chưa muốn chia tay người yêu khiến Minh phải nhắc nhở: “Về đến nhà rồi kìa! Em vào ngủ ngon nhé!”.

Quá hạnh phúc vì tình yêu thầm lặng bấy lâu nay đã được đáp lại, Linh nhìn Minh rồi hỏi: “Giống như một giấc mơ vậy, anh nói xem đây là mơ hay là thật?”. Nghe vậy, Minh nhẹ nhàng đưa tay chạm vào má Linh, đáp lại người yêu bằng một câu hỏi: “Theo em đây là mơ hay là thật?”.

Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My - Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay "đêm nay anh đưa em về" - Ảnh 2.

Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My - Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay "đêm nay anh đưa em về" - Ảnh 3.

Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My - Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay "đêm nay anh đưa em về" - Ảnh 4.

Áp mặt vào đôi bàn tay ấm áp của người yêu và hít một hơi dài, Linh mới dám tin rằng những gì đang diễn ra trước mắt cô thực sự không phải một giấc mơ. Đêm đó, đôi uyên ương không ai ngủ được mà cứ mãi xao xuyến nghĩ đến nhau, lại còn gửi cho nhau những tin nhắn chúc ngủ ngon đầy “sến sẩm” khiến khán giả cũng cảm thấy ngượng ngùng thay cho cặp đôi “cận ế” nhưng lại như thể lần đầu biết yêu!

Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My - Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay "đêm nay anh đưa em về" - Ảnh 5.

Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My - Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay "đêm nay anh đưa em về" - Ảnh 6.

Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My - Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay "đêm nay anh đưa em về" - Ảnh 7.

Tình yêu và tham vọng: Ngoài nụ hôn, Diễm My - Nhan Phúc Vinh còn khiến fan thổn thức với cảnh quay "đêm nay anh đưa em về" - Ảnh 8.

Khoảnh khắc Minh – Linh nhớ nhau đến mức mất ngủ ắt hẳn khiến nhiều khán giả xem xong phải tủm tỉm cười.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board