Noo Phước Thịnh tung teaser MV như phim xã hội đen Hong Kong, từ cảnh “nóng” đến hành động đều có đủ

Tối 7/9, Noo Phước Thịnh đã chính thức phát hành teaser MV Em đã thương người ta hơn anh, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua Vpop sau một thời gian vắng bóng.

Chỉ với 35 giây vỏn vẹn và không hé lộ bất kỳ giai điệu nào nhưng nam ca sĩ đã làm khán giả tiếp tục dự đoán về câu chuyện mà anh mang vào MV lần này.

Mở đầu teaser là khung cảnh đường phố Hong Kong với những biển hiệu neon đặc trưng giống như trong poster đã công bố trước đó. Nối tiếp là những khoảnh khắc tình tứ của Noo Phước Thịnh và nữ chính – Thu Anh, từ quấn quýt bên nhau như cặp uyên ương khó có thể tách rời đến màn khoá môi ngọt ngào đều có đủ.

Teaser MV “Em đã thương người ta hơn anh” – Noo Phước Thịnh.

Cho đến những giây cuối cùng, Noo Phước Thịnh còn làm khán giả vừa tò mò, vừa căng thẳng đến tột độ khi lại một nữ diễn viên Thu Anh nữa xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác, tay nắm chắc chiếc súng và gương mặt vừa đau đớn, vừa uất hận ngắm bắn ai đó.

Theo thông tin đã giới thiệu trước đó, MV Em đã thương người ta hơn anh sẽ có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Thu Anh và nam diễn viên Hàn Quốc – Ji Hyuk Lim. Cho nên, Noo Phước Thịnh sẽ đóng vai trò gì trong câu chuyện này? Đây sẽ là mối tình tay ba hay phản bội, ngang trái?

Noo Phước Thịnh tung teaser MV như phim xã hội đen Hong Kong, từ cảnh "nóng" đến hành động đều có đủ - Ảnh 4.

Việc nữ diễn viên Thu Anh xuất hiện với hai hình ảnh trái ngược nhau báo hiệu về một câu chuyện có cặp chị em song sinh hay bí ẩn gì? Đây đều là những câu hỏi đang được khán giả đặt ra sau khi xem teaser MV.

MV Em đã thương người ta hơn anh sẽ chính thức ra mắt vào lúc 9 giờ 9 phút ngày 9/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board