Hòa Minzy khoe túi hàng hiệu cỡ “khủng” mới tậu, nói một câu là biết đẳng cấp nữ đại gia

Mấy năm gần đây, Hòa Minzy có sự thay đổi đáng kể về nhan sắc và phong cách thời trang. Có thể thấy rõ nhất là việc nữ ca sĩ trở thành “tín đồ hàng hiệu”, lúc nào ra đường cũng “đắp hàng hiệu” từ đầu đến chân, ở nhà thì sở hữu bộ sưu tập tiền tỷ.

Mới đây, Hòa Minzy đã khoe chiếc túi hàng hiệu cỡ “khủng” mới sắm của mình. Được biết, cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc túi hiệu cỡ lớn mặc dù thân hình khá nhỏ bé.

Đáng chú ý hơn, Hòa Minzy còn chia sẻ về chuyện đeo túi hiệu của mình: “Tôn trọng giá trị bản thân thì dành cho bản thân những thứ mình thích và mình xứng đáng, còn mắc hay rẻ cũng chỉ để đeo thôi”.

Việc không ngại chi số tiền lớn để mua món đồ mà mình yêu thích đã phần nào cho thấy khả năng tài chính vững vàng của Hòa Minzy.

Hòa Minzy hiện tại không chỉ là nữ ca sĩ đang nổi mà còn kinh doanh và đầu tư bất động sản nên khối tài sản cá nhân của cô nàng cũng không phải dạng vừa. Càng ngày cô càng thể hiện mình là một nữ đại gia mới của showbiz Việt khi khoe một lúc vài chiếc thẻ ngân hàng đen (loại thẻ chỉ dành cho người chi tiêu nhiều, thu nhập cao), chơi golf, và đương nhiên là tủ hàng hiệu lúc nào cũng đầy ắp những món đồ có giá trị.

Hòa Minzy khoe túi hàng hiệu cỡ "khủng" mới tậu, nói một câu là biết đẳng cấp nữ đại gia - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board