Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh – Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin “anh sẽ mơ về em và những nụ hôn”

Tình yêu và tham vọng tập 55 vừa lên sóng VTV3 tối 7/9. Trong tập này, cuối cùng thì sợ chờ đợi của khán giả cũng được đền đáp khi cặp đôi Minh – Linh chính thức yêu nhau sau một thời gian dài “dùng dằng” kẻ tiến người lùi. Tiếp nối diễn biến cuối tập trước, khi Minh bị Sơn “gài bẫy” nói ra tình cảm dành cho Linh, ở tập 55, anh chàng vẫn muốn che giấu tình cảm của mình. Khi bị Linh nhắc lại câu chuyện khá “ngượng ngùng” này, Minh tìm cách lảng tránh. Thậm chí anh chàng còn lấp liếm bằng cách nói rằng mình thích cô vì cô là một nhân viên xuất sắc ở Hoàng Thổ.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 2.

Quá thất vọng về Minh, Linh bỏ lên bar uống rượu với Phương. Tuy nhiên, cô nàng giám đốc kinh doanh vẫn không bỏ cuộc. Vì muốn thấy Minh bộc lộ cảm xúc thực của mình, Linh đã giả vờ say rồi nhờ Phương gọi điện cho chàng tổng tài đến đón. Thế nhưng lần thứ 2, Minh làm Linh thất vọng khi đến quán bar và nói rằng anh không thích những chỗ thế này, Linh đã say thì Phương là bạn thân nên đưa cô về.

Tức giận vì Minh hành xử quá quắt, Linh không ngại mắng thẳng mặt chàng tổng tài: “Anh là đồ tồi!”, sau đó đùng đùng bỏ đi khiến Minh phải chạy theo. Bị người đẹp giận dỗi, Minh đành lẽo đẽo đi theo Linh, từ khi cô lên taxi rồi sau đó xuống đi bộ trên đường. Lúc 2 người đứng cạnh một đài phun nước, Minh đã kéo tay Linh lại rồi tỏ ý lo lắng cho cô, khuyên cô hãy về nhà vì đêm đã khuya, phụ nữ không nên một thân một mình đi ra ngoài đường.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 3.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 4.

Đến lúc này, Linh cũng chẳng che giấu nữa. Cô đã trút hết nỗi lòng mình và nói rằng bấy lâu nay mình đơn phương thích Minh đã quá mệt mỏi. Cô chấp nhận làm người đứng sau nhìn anh hạnh phúc bên người khác, chấp nhận chờ đợi trong sự vô vọng, đau khổ. Nay cuối cùng cũng đến ngày cô nghe được tiếng yêu từ anh, nhưng sau tất cả Minh lại phủ nhận nó.

Đến lúc này, Minh cũng thành thật thừa nhận rằng anh rất sợ tiến tới một mối quan hệ mới khi trong quá khứ, những người phụ nữ ở bên anh chỉ toàn gánh lấy khổ đau. Hơn nữa, anh cũng sợ rằng tình yêu mình dành cho Thùy Chi quá lớn, những cô gái đến sau sẽ phải chịu thiệt thòi về cảm xúc.

“Vậy anh nói đi, anh có cảm xúc gì với tôi không?” – Linh nhìn thẳng vào mắt Minh và hỏi. Đúng lúc này thì đài phun nước xung quanh họ hoạt động khiến Linh giật mình nép vào người Minh. Khoảnh khắc đó, Minh đã đặt lên môi cô gái mà anh yêu một nụ hôn thay cho câu trả lời.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 5.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 6.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 7.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 8.

Sau đó, chàng tổng tài còn tiễn chân người yêu về tận nhà và họ chính thức đổi cách xưng hô với nhau thành “anh – em”. Đêm hôm ấy, cả hai thao thức không ngủ được vì mải nghĩ đến nhau. Khoảnh khắc Linh nhắn tin cho Minh chúc ngủ ngon và nói rằng “em sẽ mơ về anh”, Minh đã “mạnh bạo” nhắn lại rằng: “Anh sẽ mơ về em và những nụ hôn”.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 9.

Tình yêu và tham vọng quá hot: Minh - Linh chính thức yêu nhau, nhắn tin "anh sẽ mơ về em và những nụ hôn" - Ảnh 10.

Bao nhiêu tập phim dồn nén để cuối cùng bùng cháy dữ dội chỉ trong 1 tập, tình yêu của cặp đôi chính quả thật khiến cho các fan Tình yêu và tham vọng phải “lịm đi” trong mật ngọt. Đón xem tập 56 của bộ phim sẽ lên sóng VTV3 vào tối mai (8/9).

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board