Cô gái nằm giữa đập nước trong tình trạng nguy kịch dọa người đi đường khiếp sợ, cảnh sát có mặt mới vỡ lẽ danh tính của “người gặp nạn”

Ngày 29/8 vừa qua, cảnh sát Trúc Lam, huyện Miêu Lật, Đài Loan, đã nhận được tin báo về một vụ việc một người phụ nữ cuộn tròn đang nằm giữa đập nước trong tình trạng khá nguy kịch. Trước đó, những bức ảnh chụp cô gái này đã được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Thế nhưng, khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát mới phát hiện ra sự thật chẳng hề bi kịch như mọi người nghĩ.

Cô gái nằm giữa đập nước trong tình trạng nguy kịch dọa người đi đường khiếp sợ, cảnh sát có mặt mới vỡ lẽ danh tính của "người gặp nạn" - Ảnh 2.

Theo người đứng đầu thị trấn Trúc Lam, ông Lâm Dụ Chương, cho biết trước đó, một vài người dân đi ngang con đập đã nhìn thấy một người phụ nữ nằm giữa dòng nước đang chảy nên đã gọi diện báo cảnh sát về một vụ đuối nước. Dưới bài đăng kèm những bức ảnh này là rất nhiều bình luận của dân mạng, người thì thắc mắc không biết người phụ nữ này là ai mà lại bị bỏ rơi ngay sau ngày lễ tình nhân (Thất tịch) và rơi vào bi kịch thế này.

Sau khi có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra, cảnh sát xác định nằm giữa dòng nước kia không phải là người phụ nữ đáng thương nào cả mà chỉ đơn giản là một con búp bê tình dục bị ai đó vứt bỏ. Sau đó, cảnh sát yêu cầu ông Lâm Dụ Chương giải quyết vụ việc, tránh thu hút sự chú ý của người đi đường, nhất là ban đêm dễ khiến người dân hoảng sợ. Đội dọn dẹp vệ sinh địa phương đã được gọi đến và đem con búp bê kia ra khỏi đập nước.

Ông Lâm Dụ Chương nhận xét hành vi vứt rác giữa đập nước là trái đạo đức và kêu gọi mọi người nên sống có trách nhiệm, bảo vệ môi trường để tránh gây ra những rắc rối không đáng có.

Cô gái nằm giữa đập nước trong tình trạng nguy kịch dọa người đi đường khiếp sợ, cảnh sát có mặt mới vỡ lẽ danh tính của "người gặp nạn" - Ảnh 3.

(Nguồn: SETN)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board