Bác sĩ da liễu chỉ ra lỗi sai điển hình của các chị em khi dùng serum The Ordinary

Bác sĩ Angelo Landriscina hiện đang là bác sĩ da liễu tại New York mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về cách sử dụng thành phần Niacinamide trong việc chăm sóc da. Điển hình là lọ Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%.

Bác sĩ da liễu Angelo Landriscina.

Có rất nhiều người nghĩ rằng, hoạt chất có trong sản phẩm có nồng độ càng cao lại càng giúp cho da được cải thiện nhanh chóng. Điển hình như Niacinamide. Hầu hết các nghiên cứu đều chỉ ra rằng nồng độ Niacinamide ở mức 5% hoặc thấp hơn đều có tác động lên da, giúp da được cải thiện về tình trạng tăng sắc tố, củng cố lại hàng rào bảo vệ da hay giúp giảm tiết dầu nhờn. Nhưng chúng ta cần phải biết rằng Niacinamide hoặc bất kể các chất hoạt động khác, có thể không tốt cho làn da nếu quá lạm dụng. Ví dụ như nó có thể khiến da bị kích ứng, ửng đó hoặc châm chích nhẹ. Lời khuyên khi sử dụng sản phẩm có chứa thành phần Niacinamide nồng độ cao (điển hình là loại Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%), bạn nên dùng từ từ khoảng 1 lần/ tuần rồi sau đó tăng lên 3 lần/ tuần.

Cách sử dụng Niacinamide trong làm đẹp. Lưu ý đừng nên vì thành phần nào đó được quảng cáo “thần thánh hóa” lên mà chọn những sản phẩm có chứa thành phần đó có nồng độ cao. Với những chất hoạt động bề mặt như Niacinamide, bạn nên giãn cách thời gian sử dụng để tránh bị kích ứng. Và thêm 1 điều nữa đó là khi mua Serum có chứa Niacinamide, bạn nên xem % chất đó có trong sản phẩm là bao nhiêu.

Gợi ý một số sản phẩm có chứa Niacinamide phổ biến hiện nay:

Maelove nia 10 calming Serum – Giá khoảng 750.000 VNĐ

Bác sĩ da liễu - Ảnh 3.

Loại Serum này có chứa 10% Niacinamide giúp làm dịu làn da nhạy cảm và giảm mẩn đỏ. Niacinamide (Vitamin B3) cũng là một chất dưỡng da tuyệt vời và là chất chống lão hóa có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng sắc tố trong thời gian dài.

Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster – Giá khoảng 1,8 triệu VNĐ

Gần đây, có một thành phần "át vía" cả AHA về độ hot vì khả năng trị thâm, dưỡng da sáng bật tông và còn hơn thế nữa - Ảnh 5.

Lọ dưỡng chất tăng cường này ghi điểm ở khả năng làm sáng da, là phẳng các nếp nhăn và phù phép cho lỗ chân lông thêm nhỏ mịn.

Nơi mua: Paula’s Choice

The Inkey List Niacinamide – Giá khoảng 280.000 VNĐ

Gần đây, có một thành phần "át vía" cả AHA về độ hot vì khả năng trị thâm, dưỡng da sáng bật tông và còn hơn thế nữa - Ảnh 6.

Lọ tinh chất giá rẻ này cực kỳ lý tưởng dành cho da dầu bởi “em nó” có khả năng điều tiết bã nhờn, làm mờ vết thâm do mụn và xóa dịu tình trạng mẩn đỏ; đã vậy còn cấp ẩm cho làn da rất hiệu nghiệm.

Nơi mua: Little London

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% – Giá khoảng 280.000 VNĐ

Gần đây, có một thành phần "át vía" cả AHA về độ hot vì khả năng trị thâm, dưỡng da sáng bật tông và còn hơn thế nữa - Ảnh 8.

Lọ tinh chất đến từ nhà The Ordinary được lòng các tín đồ làm đẹp nhờ khả năng trị thâm nhưng trước đó, với thành phần kẽm, lọ Serum còn giúp chữa lành các đốm mụn. Và rất nhanh sau đó, bạn sẽ có được làn da mịn màng, căng khỏe, thậm chí là không tỳ vết.

Nơi mua: Meocosmetic

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board