Chung Hân Đồng bị chấn thương nặng ở đầu, nguyên nhân khiến ai cũng giật mình

Trang Sohu ngày 7/9 đưa tin, Chung Hân Đồng bất ngờ nhập viện do chị chấn thương nặng ở đầu. Được biết, vết thương ở vùng đầu của Chung Hân Đồng dài tới 6cm và phải tiến hành khâu tới hàng chục mũi.

Nguyên nhân khiến Chung Hân Đồng gặp tai nạn là do khi đang đứng trong phòng tắm thì nữ diễn viên bất ngờ cảm thấy chóng mặt, sau đó lập tức ngã xuống. Phần đầu đập thẳng xuống sàn phòng tắm được lát gạch cứng.

Chung Hân Đồng bất ngờ gặp chấn thương nặng ở đầu, vết thương dài tới 6cm và phải khâu hàng chục mũi - Ảnh 2.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, Chung Hân Đồng đã làm các cuộc kiểm tra liên quan tới não. Vết thương dài 6cm và phải tiến hành khâu hàng chục mũi. Kết thúc kiểm tra, quản lý Hoắc Vấn Hy của Chung Hân Đồng quyết định chuyển nữ diễn viên tới một bệnh viện chuyên khoa. Nữ diễn viên Dung Tổ Nhi – bạn thân Chung Hân Đồng luôn ở cạnh cô trong suốt quá trình tại bệnh viện.

Chung Hân Đồng bất ngờ gặp chấn thương nặng ở đầu, vết thương dài tới 6cm và phải khâu hàng chục mũi - Ảnh 3.

Hiện tại, do vết thương khá nặng nên Chung Hân Đồng buộc phải nằm lại viện theo dõi vài ngày, mọi công việc cũng được tạm hoãn. Quản lý Chung Hân Đồng cũng cho hay, hiện tại tình trạng nữ diễn viên đã dần ổn định và muốn gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của mọi người.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board