AMEE: Từ công chúa showbiz hóa… bà nội trợ cực đáng yêu

Sau khi phát hành album đầu tay trong sự nghiệp, đúng như AMEE và ekip đã tiết lộ trước đó: lần lượt tất cả 10 bài hát trong album đều sẽ được làm video với những hình thức khác nhau gửi tặng đến khán giả.

Ca khúc lần này được lựa chọn phát hành MV không ngoài dự kiến là Mama Boy – được nhiều người lựa chọn là track yêu thích nhất album không chỉ bởi nội dung mới lạ, thực tế hài hước mà còn thể hiện rõ nét tư duy – cá tính âm nhạc đầy sáng tạo thú vị của nhà ST.319.

Với Mama Boy, AMEE và ekip ST.319 muốn đưa đến cho khán giả màn trình diễn vũ đạo đã mắt và ấn tượng nhất. Điểm nhấn trong vũ đạo là sự kết hợp cùng đạo cụ: khăn và ghế. AMEE và các vũ công nữ hóa thân thành những bà nội trợ trẻ trung dễ thương trong những bộ tạp dề cách điệu thời thượng với sắc tím, hồng pastel, thể hiện những vũ đạo đáng yêu, sinh động.

Sau album đầu tay gây tiếng vang, AMEE thừa thắng xông lên cho ra mắt MV thứ 4 với hình ảnh "bà nội trợ" cực đáng yêu - Ảnh 3.

Hình ảnh “bà nội trợ” rất đáng yêu của AMEE.

Ca khúc Mama Boy thuộc thể loại Pop, do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền kết hợp cùng TDK và Grey-D (Monstar) sáng tác và sản xuất. Bài hát đề cập đến một định nghĩa về “con trai cưng của mẹ” cực kỳ hot trong giới trẻ hiện nay – một người con trai dựa dẫm, ỷ lại quá mức vào mẹ trong khi đã đến tuổi được kỳ vọng phải tự lập, tự lo cho cuộc sống của mình.

Sau album đầu tay gây tiếng vang, AMEE thừa thắng xông lên cho ra mắt MV thứ 4 với hình ảnh "bà nội trợ" cực đáng yêu - Ảnh 4.

AMEE “dạy bảo” người yêu như… mẹ.

Giai điệu bài hát được khán giả nhận xét rất bắt tai và cuốn hút, nhất là ở đoạn rap của AMEE. Đặc biệt, ekip còn chèn thêm tiếng trẻ con khóc và gọi “mama” vào ngay đầu và cuối bài hát như một sự châm biếm tinh tế dành cho chàng trai.

Sau album đầu tay gây tiếng vang, AMEE thừa thắng xông lên cho ra mắt MV thứ 4 với hình ảnh "bà nội trợ" cực đáng yêu - Ảnh 5.

Sau album đầu tay gây tiếng vang, AMEE thừa thắng xông lên cho ra mắt MV thứ 4 với hình ảnh "bà nội trợ" cực đáng yêu - Ảnh 6.

Sau album đầu tay gây tiếng vang, AMEE thừa thắng xông lên cho ra mắt MV thứ 4 với hình ảnh "bà nội trợ" cực đáng yêu - Ảnh 7.

Sau album đầu tay gây tiếng vang, AMEE thừa thắng xông lên cho ra mắt MV thứ 4 với hình ảnh "bà nội trợ" cực đáng yêu - Ảnh 8.

Dù vừa bận rộn đóng phim mới nhưng AMEE vẫn dành thời gian cho các kế hoạch âm nhạc của mình.

MV “Mama Boy” – AMEE.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board