Vừa tròn 1 tháng tuổi, con gái Cường Đô La – Đàm Thu Trang được dẫn tới nơi lần đầu tiên bố mẹ gặp nhau

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh bên vợ và con gái cùng nhau đi thưởng thức cà phê buổi chiều vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, nơi cả gia đình thưởng thức cà phê lại chính là địa điểm đầu tiên mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau.

Đi kèm với hình ảnh dễ thương này là dòng trạng thái: “Suchin được 1 tháng, ba mẹ đưa em đến quán cà phê nơi ba và mẹ lần đầu gặp nhau (gặp xong cái bị mẹ trói luôn)”. Trong hình ảnh, đại gia phố núi khiến dân tình chú ý nhờ xuất hiện với dáng vẻ chuẩn một “ông bố bỉm sữa”. Vừa ngồi cà phê mà tay cũng không quên cầm túi bỉm sữa cho bà xã đỡ mệt.

Về phần Đàm Thu Trang, bà xã Cường Đô La vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình nổi bật dù để mặt mộc tự nhiên. Có thể thấy, sau khi sinh con gái, ngoại hình của Đàm Thu Trang lại càng nhuận sắc hơn.

Vừa tròn 1 tháng tuổi, con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang được dẫn tới nơi lần đầu tiên bố mẹ gặp nhau - Ảnh 2.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang từng tiết lộ việc cả hai gặp nhau lần đầu tại một quán cà phê nổi tiếng ở TP.HCM. Sau khi chạm mặt nhờ một cơn mưa đột ngột, Cường Đô La chủ động xin số điện thoại làm quen. Hai người sau đó đã nhanh chóng hẹn hò, kết hôn và giờ thì đã có với nhau một cô con gái đáng yêu.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board