Vợ chồng “bom sex” Khâu Thục Trinh để con gái cứu vãn tình hình nợ nần của mình nhưng kết quả không ngờ

Sau khi kết hôn với CEO của tập đoàn thời trang IT Thẩm Gia Vỹ năm 1999, Khâu Thục Trinh cũng rút lui khỏi làng giải trí để cùng chồng kinh doanh.

Khoảng thời điểm tập đoàn này làm ăn phát đạt nhất, Khâu Thục Trinh nắm giữ 25% cổ phần và tài sản của cô cũng lên đến 2 tỷ HKD (khoảng 6000 tỷ đồng). Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây, tập đoàn liên tục làm ăn thua lỗ và mất 745 triệu tệ (khoảng 2533 tỷ đồng). Tính đến tháng 2 năm nay, 28 cửa hàng đã buộc phải đóng cửa. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin thì có hơn 24 doanh nghiệp và cá nhân đệ đơn lên tòa để đòi những khoản nợ của tập đoàn này.

Vợ chồng Khâu Thục Trinh đối mặt với những khủng hoảng vì thua lỗ và nợ nần.

Nhìn bên ngoài, gia đình Khâu Thục Trinh tuy vẫn mua nhà mua xe nhưng những thua lỗ và các khoản nợ chồng chất khiến cho họ có nguy cơ phá sản. Để cứu vãn tình hình, Khâu Thục Trinh đã để cho cô con gái Thẩm Nguyệt học kinh doanh, thường xuyên quảng bá thương hiệu nhà mình lên mạng xã hội và các tạp chí. Tuy nhiên sức ảnh hưởng của Thẩm Nguyệt không thể bằng Khâu Thục Trinh năm nào nên bản thân cô gái trẻ cũng không đủ sức gánh vác trọng trách quá lớn này.

Khâu Thục Trinh để con gái tham gia kinh doanh nhưng không thành công.

Khâu Thục Trinh để con gái tham gia kinh doanh nhưng không thành công.

Với tình hình dịch bệnh hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp làm ăn thua lỗ và thậm chí còn phá sản, có thể kể đến Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi, siêu mẫu Ngô Bội Từ cùng vị hôn phu Kỷ Hiểu Ba hay vợ chồng nữ minh tinh kỳ cựu Diệp Ngọc Khanh. Tập đoàn của Khâu Thục Trinh hiện tại những vấn đề rắc rối vẫn chưa thể có được cách giải quyết êm thấm.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board