Sao Việt 24h: Lộng lẫy bữa tiệc Thúy Hạnh chuẩn bị cho chồng trong “lâu đài” 2 mặt tiền

Ngoài ra là tin vợ Ưng Hoàng Phúc kể tình cảnh khi con quấy khóc giữa đêm. Thuỷ Tiên – vợ ca sĩ Đan Trường cảm thấy con trai ngày càng ra dáng "ông chủ lớn"…

XEM VIDEO: Trước khi có cuộc sống sung túc, Minh Khang từng hối hận vì không mang đến cho vợ một đám cưới đầy đủ.

Thuý Hạnh làm tiệc sinh nhật chồng ở vườn biệt thự, hoành tráng như khách sạn

Mới đây, siêu mẫu Thuý Hạnh lại gây trầm trồ khi khoe những hình ảnh tại sân vườn nhà cô đang bày biện nhiều bàn tiệc hoành tráng, lung linh và chỉn chu không khác gì một bữa tiệc lớn ở khách sạn 5 sao. Chia sẻ với bạn bè, bà xã nhạc sĩ Minh Khang cho biết đây là tiệc “2 trong 1” vừa sinh nhật chồng vừa kết hợp giải golf của các thành viên trong xóm nhà mình.

Nhạc sĩ Minh Khang dí dỏm nói đây là “tiệc hấp hôn” mà người sắp xếp và thiết kế là Thuý Hạnh. Nữ người mẫu còn cho hay, tự tay cô trang trí những lọ hoa và nến, trông vô cùng chuyên nghiệp. Nàng siêu mẫu tự nhận: “Tại gia chủ mắc bệnh hình thức đó”.

Biệt thự 2 mặt tiền của Thuý Hạnh chuẩn bị tiệc linh đình.

Cách bài trí trông tựa như tiệc cưới hay một bữa tiệc lớn ở khách sạn.

Tất cả đều vô cùng lung linh, hoành tráng.

Tự tay Thuý Hạnh trang trí nến, hoa…

Nữ người mẫu chỉn chu cho bữa tiệc sinh nhật ông xã Minh Khang.

Hàng loạt sao Việt phải trầm trồ vì độ hoành tráng của bữa tiệc cũng như sự khéo léo, chu đáo của Thuý Hạnh. Vũ Thu Phương khen “Lộng lẫy và lãng mạn quá chị ơi”, Á hậu Trương Thị May dành 2 từ “Tuyệt vời”, còn Hoa hậu Hà Kiều Anh và MC Phan Anh phải thốt lên “Đẹp quá“….

Sinh nhật ông xã đã qua vài ngày, nay được kết hợp cùng tiệc của xóm ngay tại nhà Thuý Hạnh.

Ngôi nhà của Thuý Hạnh – Minh Khang là căn biệt thự 3 tầng, 2 mặt tiền, rộng 200m2 tại quận 9, TP.HCM. Khi bạn bè trêu “Lâu đài rộng thế”, nữ người mẫu khiêm tốn: “Không rộng đâu bạn ơi, sân vườn cũng hơi nhỏ nên khách ngồi hơi chật xíu“.

Tuy nhiên đã từ lâu, nhiều người quen biết vẫn trêu nhà Thuý Hạnh như “cung điện” vì độ bề thế. Đặc biệt, mỗi dịp lễ Tết hay sự kiện nào đó của gia đình, cô và chồng con lại giăng đèn, trang trí lung linh đẹp đẽ làm ai cũng xuýt xoa.

Nhà của Thuý Hạnh trang trí rực rỡ trong một dịp khác trước đây.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Vợ Ưng Hoàng Phúc kể tình cảnh khi con quấy khóc giữa đêm: “Đến 4h sáng thì chạy vắt chân lên cổ, em khóc gần như mấy tiếng đồng hồ không nín nên đành chuẩn bị khăn túi sữa đi gặp bác sĩ. Đi được 1 đoạn em mới chịu nín khóc, lúc này ba thấy êm re nên quanh xe về. Ba mẹ nào có con nhỏ sẽ hiểu được cảnh này của vợ chồng mình, cũng ít khi được ngủ trọn vẹn cả đêm lắm”.

Chia sẻ ảnh mới của bé Thiên Từ, Thuỷ Tiên – vợ ca sĩ Đan Trường cảm thấy con trai ra dáng “ông chủ lớn”: “Hôm nay Tiên thấy nhóc nhà mình giống ‘Big Boss’ rồi. Cuối tuần qua vì công việc nhiều nên Mẹ Tiên cũng phải đi làm. May mà có cậu nhóc Thiên Từ đi chung vì thế cũng thấy đỡ mệt. Anh ấy luôn là nguồn năng lượng lớn của mẹ Tiên”.

Khoảnh khắc dễ thương của 3 mẹ con Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự yêu thích. Khi bị giục đẻ thêm, bà xã Hồ Hoài Anh vui vẻ đáp “sẽ cố gắng”.

Đăng tải ảnh bé Myla, siêu mẫu Hà Anh cho biết con sắp sửa đi học. Cô hồi hộp mong con khám phá thế giới mới.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân tình cảm đưa con út đi uống cà phê buổi sáng sau khi các bé lớn đã đi học.

Cặp tình nhân cũ Mai Phương Thuý – Noo Phước Thịnh cùng hội bạn showbiz lại tụ họp trong sinh nhật muộn của Khả Ngân.

Bức tranh Sơn Tùng được vẽ bằng 3000 chữ “Trâm” (tên bạn gái tin đồn của nam ca sĩ) gây bão mạng.

BTV Hoài Anh đáng yêu khi tập hát chuẩn bị cho một sự kiện của nhà đài. Cô dí dỏm: “Sau vụ này có bầu sô nào mời mình đi hát thì inbox nha”. Nhiều fan rất tò mò giọng hát của nữ MC thời sự như thế nào.

Kim Hiền và Khánh Hiền “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” lần đầu gặp nhau. Kim Hiền chia sẻ: “Lần đầu tiên chị em cùng làm việc, nghe tên và biết em vì mọi người hay kêu nhầm Kim Hiền, Khánh Hiền”. Mới quen những cả hai đã quấn quýt thân thiết và cho biết “quá hợp nhau rồi”.

Từng “gây bão” khi tâm sự về 3 loại đàn ông cần tránh xa, giờ đây Quỳnh Nga bày tỏ: “Nhưng làm sao mà biết được trước khi quen họ là người như nào! Và vấn đề là Làm sao dể đừng chọn sai. Thật sự chưa bao giờ dễ dàng. Vì dễ thì Nga đã chẳng ly hôn. Song đúng là thời gian cho mình vốn sống và bầm dập của tình yêu cho mình kinh nghiệm”.

Sao Việt 24h: Biệt thự của Thúy Hạnh lộng lẫy đón Tết, con gái nói “như nhà có đám cưới”
Ngoài ra là tin cuối năm Quý Bình vẫn giấu mặt bạn gái; Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm tái xuất xinh đẹp sau khi sinh con thứ 4.
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board