“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Viên Băng Nghiên đâm kiếm vào tim Thành Nghị, netizen tức giận mắng quá ngu ngốc

Bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát do Thành NghịViên Băng Nghiên đóng chính hiện đã phát sóng đến chặng đường cuối cùng. Nhân vật Chử Toàn Cơ của Viên Băng Nghiên được miêu tả là Chiến Thần, nắm giữ sức mạnh vô song. Tuy nhiên, vì phạm sai lầm không thể tha thứ nên Chử Toàn Cơ bị bắt uống nước vong tình rồi đầu thai thành người phàm.

Xuống hạ giới, Toàn Cơ vô tình gặp Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) mà chẳng hề hay biết chàng chính là người có mối nhân duyên 10 kiếp đầy đau thương với mình. Trong 9 kiếp trước đó, Tư Phượng đều bị Toàn Cơ giết chết. Ở kiếp thứ 10, 2 người lại phải chịu dày vò bởi những ân oán tình thù giữa yêu ma và thần tiên.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên đâm kiếm vào tim Thành Nghị, netizen tức giận mắng quá ngu ngốc - Ảnh 3.

Cảnh Tư Phượng bị Toàn Cơ đâm đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trên mạng xã hội, khán giả đang truyền tay nhau hình ảnh Chử Toàn Cơ đâm 1 nhát kiếm chí mạng vào tim Tư Phượng. Thay vì đánh trả, Tư Phượng chỉ đứng yên cho Toàn Cơ đâm mình. Nhìn cảnh tượng Tư Phượng bị cô gái mà chàng yêu thương nhất hành hạ, khán giả vô cùng tức giận. Nhiều người còn mắng Toàn Cơ ngu ngốc.

Về phần Tư Phượng, dẫu bị Toàn Cơ đâm trọng thương vẫn cố nói: “Ở kiếp này nàng vẫn giống như 9 kiếp trước, ấy là đều không có trái tim”.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên đâm kiếm vào tim Thành Nghị, netizen tức giận mắng quá ngu ngốc - Ảnh 4.

Chử Toàn Cơ.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên đâm kiếm vào tim Thành Nghị, netizen tức giận mắng quá ngu ngốc - Ảnh 5.

Vũ Tư Phượng.

Trước đó không lâu, nhân vật Chử Toàn Cơ đã bị khán giả trách mắng là ngu ngốc, không có tư cách làm nữ chính ngôn tình. Cả chặng đường dài phim đã, Tư Phượng toàn vì Toàn Cơ mà gánh chịu thương tích đầy mình. Còn Toàn Cơ lúc nào cũng nói: “Chàng lừa ta”, “Tại sao lại như vậy”.

Khán giả bực tức nhận xét rằng bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát ban đầu là phim nữ chủ, tức là tôn vai nữ chính lên làm nhân vật trung tâm. Vậy mà đến lúc phát sóng, nữ chính Toàn Cơ chẳng có gì ngoài sự ngu ngốc.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Viên Băng Nghiên đâm kiếm vào tim Thành Nghị, netizen tức giận mắng quá ngu ngốc - Ảnh 6.

Toàn Cơ bị mắng vì quá ngu ngốc.

Thêm đó, tất cả những người thông minh đều thuộc phe nam chính, các nhân vật ở phía nữ chính không chỉ mù quáng mà còn sĩ diện ảo, không phân biệt được đúng sai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board