“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Netizen náo loạn vì lộ bí mật chân thân của Tư Phượng – Thành Nghị là gà đông tảo

Các khán giả yêu mến bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sátđược phen cười té ghé khi bức ảnh về chân thân của Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) được hé lộ.

Ban đầu, khán giả đồn đoán rằng Vũ Tư Phượng vốn có thân phận thực sự là chim phượng hoàng nhưng oái oăm thay, nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội lại cho biết anh chàng chẳng phải chim phượng cao sang gì cả, hay nói chính xác hơn, Vũ Tư Phượng có chân thân là 1 con gà.

Chân thân thật sự của Tư Phượng là gà đông tảo.

Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận rằng nhìn bức ảnh con gà đỏ rực lại thấy giống gà đông tảo. Khán giả cảm thấy như bị ekip sản xuất cho 1 cú lừa cay đắng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cười ngất ngợi khen sự sáng tạo của ekip sản xuất. Một số khán giả khán giả khác thì đánh giá rằng Vũ Tư Phượng vẫn rất đẹp trai khi là 1 con gà. Nếu có ra trận, chỉ cần Tư Phượng biến về nguyên hình thì kẻ thù chắc chắn lăn ra cười mà quên cả chuyện đánh nhau.

Theo nguyên tác tiểu thuyết, Tư Phượng có chân thân là Kim Sí Điểu – một loài chim của nhà Phật. Còn cụ thể hình dáng Tư Phượng giống gà đông tảo thật sự hay không còn tùy thuộc vào sự sáng tạo và ý đồ xây dựng hình tượng của ekip sản xuất Lưu Ly mỹ nhân sát.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Netizen náo loạn vì lộ bí mật chân thân của Tư Phượng - Thành Nghị là gà đông tảo - Ảnh 3.

Tư Phượng thật sự là gà chứ không phải phượng hoàng?

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Netizen náo loạn vì lộ bí mật chân thân của Tư Phượng - Thành Nghị là gà đông tảo - Ảnh 4.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Netizen náo loạn vì lộ bí mật chân thân của Tư Phượng - Thành Nghị là gà đông tảo - Ảnh 5.

“Lưu Ly mỹ nhân sát” hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống xem phim của Youku – Trung Quốc.

Lưu Ly mỹ nhân sát hiện đang là bộ phim cổ trang rất được khán giả yêu thích. Phim khai thác đề tài tiên hiệp, có nội dung xoay quanh bộ đôi nam nữ chính là Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Tư Phượng (Thành Nghị).

Toàn Cơ vốn là chiến thần có sức mạnh vô song nhưng vì gây chuyện tày đình nên mới bị uống nước vong tình rồi xuống hạ giới làm người phàm. Khi xuống hạ giới, Toàn Cơ vô tình gặp gỡ Tư Phượng mà chẳng hề biết rằng 2 người có mối duyên tình 10 kiếp nhiều đau đớn. Trong 9 kiếp đã trải qua cùng nhau, Tư Phượng đều bị Toàn Cơ giết chết. Đến kiếp thứ 10, Toàn Cơ – Tư Phượng lại hứng chịu đủ mọi ân oán tình thù vô cùng khốc liệt.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board