Vietnam’s Next Top Model: Nam Trung tuyên bố phát sợ với thí sinh làm mặt hết 300k, ăn mặc như… sở thú

Trần Thị Mai Liên là thí sinh tiếp theo xuất hiện ở vòng casting mùa 9 Vietnam’s Next Top Model 2020.

Trần Thị Mai Liên.

Ngay vừa khi hoàn thành màn dự thi catwalk, giám khảo Nam Trung đã mời Mai Liên ngồi lên ghế của mình và đặt câu hỏi chuyện cô nàng đã makeup hết bao nhiêu tiền, nữ thí sinh cho biết mình đã tốn hết 300 nghìn để làm mặt. Nam Trung liền hoảng hốt: “Nhưng mà vấn đề nhìn từ phía xa không phải gọi hết hồn mà là hú hồn đó hiểu không? Không có cái nào vào đâu với đâu hết”. Nữ thí sinh liền đáp: “Hú hồn mới là duy nhất chứ ạ” khiến bộ 3 giám khảo không nhịn được cười.

Không chấp nhận màn makeup bị lỗi của Mai Liên, Nam Trung đã yêu cầu một nhân viên makeup của chương trình làm lại cho nữ thí sinh này và thực hiện lại phần thi catwalk. Đúng như kỳ vọng, nữ thí sinh đã hoàn thành phần catwalk tốt hơn rất nhiều so với lượt đầu tiên.

Mâu Thủy liền trêu: “Em có đem theo tiền thì trả lại cho bạn chị 500 nghìn”. Lúc này, Nam Trung chỉ mặt thí sinh: “Không trả thì thôi nha, tui chùi thẳng mặt, tôi trả về như lúc nãy nha là 1. Cái thứ 2 nữa biết gì không? Em mặc cái áo ở trên là cái áo hình con bướm. Ở dưới thì quần hình con cá. Thế là như thế nào? Kết cấu như là sở thú vậy đó. Cái quần này nó không có được đẹp. Nó chỉ đẹp khi em phối với cả những đôi giày khác với cả những cái áo khác thôi. Chứ nó không hợp, nhìn nó ghê lắm”.

Ngay sau đó, Nam Trung đã phải lên sân khấu điều chỉnh lại trang phục để giúp Mai Liên bớt lòe loẹt hơn.

Kết quả, Mai Liên nhận được 2 phiếu bầu của Võ Hoàng Yến – Nam Trung và bước tiếp vào vòng thi tiếp theo.

Phần dự thi của thí sinh Mai Liên.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board