Trịnh Sảng nói bản thân làm việc tùy tiện, netizen lập tức chê bai quá ngây thơ, ngu ngốc

Trịnh Sảngvừa tham gia chương trình truyền hình Khu rừng nhỏ kỳ diệu và chia sẻ về những chỉ trích xoay quanh mình. Khi được hỏi vì sao luôn có hành động tùy hứng mà chẳng màng đến việc phải giữ gìn hình tượng, Trịnh Sảng đã trả lời khá thẳng thắn.

Nữ diễn viên của Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc cho biết: “Khi được 6 – 7 tuổi, tôi gần như đã có năng lực chăm sóc bản thân mình. Chỉ mới 6 – 7 tuổi mà tôi trưởng thành như 11 – 12 tuổi. Đến 16 tuổi, tôi quay bộ phim đầu tiên. Có rất nhiều thứ ẩn sau hậu trường 1 bộ phim và đôi khi mọi người hiểu lầm tôi. Không sao, vậy cũng tốt. Hoặc có thể nói rằng rất nhiều việc tôi đã làm mà mọi người không hiểu được”.

“Thực ra tôi cho mình có 1 quá trình làm việc, hành động tùy hứng. Trong quá khứ, tôi đã bỏ mất quá nhiều điều thú vị. Rồi bây giờ khi đã ở tuổi 30 tôi không thể thực hiện được những việc đó nữa. Tôi muốn cho bản thân mình 1 cơ hội để hành động tùy hứng”.

Trịnh Sảng nói bản thân làm việc tùy tiện, netizen lập tức chê bai quá ngây thơ, ngu ngốc - Ảnh 3.

Trịnh Sảng cho biết cô muốn có phản thân cơ hội làm việc tùy hứng.

Ngoài ra, Trịnh Sảng cũng không quan tâm đến bình luận tiêu cực mà cư dân mạng dành cho mình. Ở CBiz Hoa ngữ thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng có khá nhiều antifan. Fan lâu năm trung thành đương nhiên bảo vệ cô, còn “người qua đường” bình thường hầu như đều ác cảm. Ở 1 cuộc khảo sát về mức độ yêu thích của các sao nữ Hoa ngữ đương thời, Trịnh Sảng rơi vào nhóm bị ác cảm nhất. Tất cả đều xuất phát từ việc cô phát ngôn tùy tiện, thậm chí còn thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ mà chẳng ngại người khác sẽ đánh giá không tốt về mình.

Như có lần cùng đạo diễn Hà Kính Minh tham gia show giải trí, Trịnh Sảng nói ngay rằng khi ra trường quay mà cô cảm thấy khó chịu thì sẽ lập tức bỏ đi, không làm việc nữa. Bất chấp việc có có bao nhiêu đồng nghiệp đang đợi mình đi nữa, Trịnh Sảng cũng chẳng màn đến. Cô cho rằng cảm xúc của bản thân là việc phải tôn trọng, khi bị áp lực quá mức, Trịnh Sảng sẽ dừng công việc.

Trịnh Sảng nói bản thân làm việc tùy tiện, netizen lập tức chê bai quá ngây thơ, ngu ngốc - Ảnh 4.

Trịnh Sảng nói bản thân làm việc tùy tiện, netizen lập tức chê bai quá ngây thơ, ngu ngốc - Ảnh 5.

Trịnh Sảng nói bản thân làm việc tùy tiện, netizen lập tức chê bai quá ngây thơ, ngu ngốc - Ảnh 6.

Trịnh Sảng nói bản thân làm việc tùy tiện, netizen lập tức chê bai quá ngây thơ, ngu ngốc - Ảnh 7.

Trịnh Sảng từng nói rằng nếu cảm thấy khó chịu sẽ dừng quay phim ngay.

Về phía cư dân mạng, sau khi xem phần chia sẻ của Trịnh Sảng, nhiều người tiếp tục chỉ trích nữ diễn viên rằng quá ngây thơ. Có người còn cho rằng Trịnh Sảng thực sự thật thà và cô không nên nói hết những điều mình nghĩ trên sóng truyền hình. Một số khán giả thì chê bai Trịnh Sảng rằng cô quá ngu ngốc, muốn làm 1 ngôi sao thì không nên hành động tùy hứng như thế.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board