Triệu Lệ Dĩnh lại đăng đàn Weibo, hé lộ danh tính người bạn thân xinh đẹp ít ai ngờ tới

Triệu Lệ Dĩnh vừa đăng Weibo cổ vũ cho bạn thân Trương Hàm Vận trước đêm Chung kết của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Triệu Lệ Dĩnh viết rằng: Cô gái này đã nói với tôi rằng rất muốn đạp gió rẽ sóng. Cố lên nhé Trương Hàm Vận, cậu là người giỏi nhất đấy”. Đáp lại lời động viên từ Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàm Vận chia sẻ: “Cám ơn cậu đã bảo vệ ước mơ của tớ. Mạnh mẽ tiến lên nào”.

Triệu Lệ Dĩnh đăng đàn ủng hộ Trương Hàm Vận. Sau đó Trương Hàm Vận vào gửi lời cảm ơn nữ diễn viên.

Sau khoảng thời gian tranh tài sôi nổi, Trương Hàm Vận sẽ cùng các nghệ sĩ còn lại tranh tài trong đêm diễn quyết định của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng trình diễn điêu luyện, Trương Hàm Vận được kỳ vọng rằng sẽ trở thành 1 trong những người giành quyền ra mắt trong nhóm nhạc do chương trình thành lập.

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, khi tham gia show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4 với Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên cũng từng bộc bạch cô là fan của show Tỷ tỷ đạp giá rẽ sóng. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã truy lùng lý do vì sao Triệu Lệ Dĩnh chạy show liên tục mà vẫn có thời gian xem Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Và 1 trong những nguyên nhân được xác định là bởi có cô bạn thân Trương Hàm Vận tham gia.

Triệu Lệ Dĩnh lại đăng đàn Weibo, hé lộ danh tính người bạn thân xinh đẹp ít ai ngờ tới - Ảnh 3.

Triệu Lệ Dĩnh lại đăng đàn Weibo, hé lộ danh tính người bạn thân xinh đẹp ít ai ngờ tới - Ảnh 4.

Trương Hàm Vận và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngoài đời thực, Trương Hàm Vận – Triệu Lệ Dĩnh khá thân thiết, chỉ có điều mối quan hệ này chẳng ồn ào đình đám như kiểu bạn bè của Dương Mịch – Angelababy hay Triệu Vy – Lâm Tâm Như.

Từ sau khi lấy chồng và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng, cô vừa được Forbes Trung Quốc xếp hạng 7/100 người nổi tiếng nhất Trung Quốc. Dẫu vậy, nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng, Triệu Lệ Dĩnh đã đối mặt với không ít ồn ào thị phi do được khán giả quan tâm quá mức.

Triệu Lệ Dĩnh lại đăng đàn Weibo, hé lộ danh tính người bạn thân xinh đẹp ít ai ngờ tới - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh bị đồn thổi là chảnh chọe, tỏ thái độ ngôi sao với ekip sản xuất Nhà hàng Trung Hoa 4. Cô cũng vướng tai tiếng là mất vệ sinh vì dùng đũa đang ăn để khuấy nồi canh chung của mọi người.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board