Hồng Đăng làm điều cực có tâm cho Hồng Diễm khiến dân mạng khen nức nở, quả là cặp đôi vàng của làng phim Việt!

Cách đây ít phút, diễn viên Hồng Đăng đã đăng tải hình ảnh của anh và diễn viên Hồng Diễm trên trang cá nhân cùng lời kêu gọi cộng đồng mạng hãy bình chọn cho bạn diễn của mình giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất VTV Awards.

Trong ảnh, Hồng Đăng đang nắm tay Hồng Diễm dắt đi, nam diễn viên đã dành những từ có cánh cho bạn diễn: “Mai là ngày trao giải VTV Awards rồi, mong cô bạn diễn tuyệt vời này của tôi đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất nhé… Các bạn yêu mến Hồng Diễm đã biết SBD của cô ấy chưa?”.

Bức ảnh thân mật của Hồng Đăng – Hồng Diễm được nam diễn viên đăng tải.

Lập tức, ngay dưới dòng trạng thái của Hồng Đăng, cư dân mạng rôm rả bình luận và cho biết họ luôn ủng hộ cặp đôi vàng của làng phim truyền hình Việt. Hồng Diễm mới đây đã lọt Top 5 đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất VTV Awards 2020 cùng với các tên tuổi khác như Diễm My, Quỳnh Kool, Phương Oanh, Lã Thanh Huyền. Sự trở lại của Hồng Diễm trong năm 2020 được đánh giá cao với tác phẩm Hoa hồng trên ngực trái. Trong phim, Hồng Diễm được nhiều lời khen ngợi về việc “lột xác”, thể hiện những khía cạnh mới trọng diễn xuất.

Hồng Đăng làm điều cực có tâm cho Hồng Diễm khiến dân mạng khen nức nở, quả là cặp đôi vàng của làng phim Việt! - Ảnh 2.

Năm nay, Hồng Đăng – Hồng Diễm cũng tái ngộ trong bộ phim mới mang tên “Hướng dương ngược nắng”.

Hoa hồng trên ngực trái cũng đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Hồng Đăng – Hồng Diễm sau bộ phim Cả một đời ân oán. Sau đó, cả hai còn góp vai trong bộ phim Những ngày không quên khiến khán giả thích thú.

Nhiều khán giả cho rằng, Hồng Đăng quả là có tâm với bạn diễn. Được cả “nam thần” của màn ảnh Việt kêu gọi bình chọn như thế này thì có lẽ giải thưởng VTV Awards năm nay khó trượt khỏi tay Hồng Diễm!

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board