Cứ ngỡ ra mắt MV đam mỹ ngôn tình, Trung Quân “bẻ lái” cực gắt khi kể chuyện thanh xuân dang dở khiến người xem thổn thức

Ca khúc Tình Nào Không Như Tình Đầu là một sáng tác được Vương Anh Tú dành riêng cho giọng hát của Trung Quân.

MV Tình Nào Không Như Tình Đầu xoay quanh những khoảnh khắc ngọt ngào thanh xuân của Tun Phạm và anh bạn bàn bên – Ma Ran Đô. Trong khi Ma Ran Đô chỉ xem Tun Phạm là một cậu bạn đơn thuần, Tun Phạm nhận ra bản thân đã xuất hiện những rung động nhiều hơn mức tình bạn.

Cứ ngỡ ra mắt MV đam mỹ ngôn tình, Trung Quân "bẻ cua gắt" khi kể lại câu chuyện thanh xuân dang dở khiến người xem thổn thức - Ảnh 4.

Và xuyên suốt thời lượng của MV, khán giả được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: lúc ngọt lịm với cử chỉ quan tâm người này dành cho người kia, lúc hồi hộp không biết người kia có nhận ra tình cảm thầm lặng của người còn lại, lúc lại bất ngờ trước cú twist vào cuối MV. Để rồi, sau tất cả, dù MV mang đến những cảm xúc dở dang của tình cảm tuổi học trò nhưng đó vẫn luôn là chuyện tình cảm đẹp nhất mà ai cũng muốn thêm một lần quay trở lại.

Cứ ngỡ ra mắt MV đam mỹ ngôn tình, Trung Quân "bẻ cua gắt" khi kể lại câu chuyện thanh xuân dang dở khiến người xem thổn thức - Ảnh 5.

MV có nhiều cảnh quay “ngọt đến tận tim” của anh chàng hot tiktoker Tun Phạm và Ma Ran Đô.

Nói về việc lựa chọn chuyện tình đam mỹlàm chất liệu, Trung Quân biết: “Thành thật, Quân nghĩ bất kỳ ai cũng đã từng trải qua cảm giác từng thương một người mà mình không dám nói. Quân nghĩ câu chuyện thương thầm là một chuyện muôn thuở trong tình yêu tuổi học trò. Nhất là cái thời của Quân, việc crush một ai đó còn khó nói hơn bây giờ rất nhiều, vì cũng không có mạng xã hội để gián tiếp thả thính hay thăm dò crush. Đặc biệt, nếu đó là tình cảm của hai người con trai. Nên Quân chọn câu chuyện này để mang lại sức nặng cảm xúc”.

Cứ ngỡ ra mắt MV đam mỹ ngôn tình, Trung Quân "bẻ cua gắt" khi kể lại câu chuyện thanh xuân dang dở khiến người xem thổn thức - Ảnh 6.

Đồng thời, Trung Quân cũng trả lời danh hiệu “Thánh Mưa” không phải là gánh nặng đối với anh. “Quân nhớ mình có một lời hứa với các khán giả của mình là mỗi năm mình sẽ có 1 bài mưa. Nhưng, vô hình chung, việc mình cứ hát mãi về mưa đôi lúc khiến những người khác cảm thấy nhàm chán. Quân từng phân vân đứng giữa 2 luồng ý kiến đó, cũng như chưa tìm được bài hát nào về mưa cho Quân cảm giác như những bài trước. Thế nên, Quân cảm thấy tiếc vì mình lỡ hẹn với mọi người. Còn biệt danh thì Quân nghĩ, người ta thương mình người ta mới đặt cái tên đó cho mình” – Trung Quân nói.

MV “Tình Nào Không Như Tình Đầu” – Trung Quân.

Ngoài ra, trước những e ngại của người hâm mộ rằng sau khi ra mắt ca khúc mới thì Trung Quân sẽ tiếp tục vắng bóng trên đường đua âm nhạc, nam ca sĩ cũng cho biết Tình Nào Không Như Tình Đầu là dự án khởi động cho các kế hoạch tiếp theo mà sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board