Bị fan kêu gào vì “dùng đi dùng lại” một chiếc túi tới mức đen bẩn, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng chịu thay túi khác

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã bắt gặp Vương Nhất Bác khi nam diễn viên có mặt sân bay theo lịch trình công việc.

Xuất hiện tại sân bay, Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý với vẻ ngoại lạnh lùng đặc chưng. Công chúng đặc biệt chú ý tới chiếc túi lần này mà mỹ nam “Trần Tình Lệnh” mang theo. Dễ dàng nhận thất, Vương Nhất Bác đã đổi sang chiếc túi mới, thay cho chiếc túi trắng đen bẩn mà trước đây anh vẫn “dùng đi dùng lại”.

Nếu ai là fan của Vương Nhất Bác thì chắc chắn sẽ biết tới “sự tích” chiếc túi bẩn mà mỹ nâm “Trần Tình Lệnh” thường hay mang theo. Thậm chí, chiếc túi còn được “dùng đi dùng lại” nhiều lần tới mức đen bẩn rồi mà Vương Nhất Bác cũng không chịu đổi.

Bị fan kêu gào vì "dùng đi dùng lại" một chiếc túi tới mức đen bẩn, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng chịu thay túi khác - Ảnh 3.

Thậm chí có một thời điểm, chiếc túi bẩn của Vương Nhất Bác đã leo lên hẳn top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng xã hội Weibo. Với tông màu trắng sành điệu, nhưng do sử dung quá nhiều trong một thời gian dài và không hề đem đi giặt, chiếc túi của Vương Nhất Bác đã chuyển sang màu ngà với những vết bẩn rõ nét.

Hiện tại, sau thời gian bị fan kêu gào, Vương Nhất Bác đã chuyển sang sử dụng chiếc túi màu đen. Dân mạng thậm chí còn đùa rằng, chuyển sang dùng túi màu đen thì cho dù nó có bẩn thì mọi người cũng không thể nhận ra được.

Bị fan kêu gào vì "dùng đi dùng lại" một chiếc túi tới mức đen bẩn, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng chịu thay túi khác - Ảnh 4.

Bị fan kêu gào vì "dùng đi dùng lại" một chiếc túi tới mức đen bẩn, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng chịu thay túi khác - Ảnh 5.

Hiện tại, Vương Nhất Bác đã đổi sang chiếc túi màu đen để sử dụng.

Bị fan kêu gào vì "dùng đi dùng lại" một chiếc túi tới mức đen bẩn, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng chịu thay túi khác - Ảnh 6.

Dân mạng còn đùa rằng, chuyển sang sử dụng màu đen thì dù chiếc túi có bẩn thì mọi người cũng không thể nhận ra.

Bị fan kêu gào vì "dùng đi dùng lại" một chiếc túi tới mức đen bẩn, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng chịu thay túi khác - Ảnh 7.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board