Weibo náo loạn vì Chương Tử Di khen ngợi Angelababy, Dương Mịch cũng có động thái nhảy vào cuộc

Cộng đồng khán giả yêu mến phim Hoa ngữ được phen náo loạn khi Chương Tử Di lên tiếng khen ngợi diễn xuất của Angelababy.

Theo đó, Chương Tử Di dùng Weibo để bày tỏ về Angelababy rằng: “Cuối cùng, tôi muốn nói với mọi người rằng những nghi ngờ về diễn xuất của Angelababy có thể tạm thời gác lại. Cô ấy đóng vai Mỹ Bảo trong “Tòa nhà chọc trời” rất chân thành, tha thiết và tự nhiên. Cô ấy khiến tôi cảm thấy thỏa mãn, sự tận tâm và biểu hiện của cô ấy cho vai diễn này rất đáng giá”.

Weibo náo loạn vì Chương Tử Di khen ngợi Angelababy, Dương Mịch cũng có động thái nhảy vào cuộc - Ảnh 3.

Weibo náo loạn vì Chương Tử Di khen ngợi Angelababy, Dương Mịch cũng có động thái nhảy vào cuộc - Ảnh 4.

Angelababy trong “Tòa nhà chọc trời”.

Tòa nhà chọc trời vừa được phát hành vào cuối tháng 8. Điểm Douban của bộ phim đang ở mức 8.1 và nhận về hàng tá lời khen có cánh. Dẫu vậy, khi Chương Tử Di lên tiếng ngợi khen, vẫn có nhiều người cho rằng đây chỉ là lời khen mang tính “thảo mai”, khen để làm đẹp mặt nhau.

Vì trước đó, do Angelababy đã nhiều lần gây thất vọng vì diễn xuất tệ hại, chỉ biết mở to mắt trợn trừng nên chẳng còn mấy ai tin tưởng vào việc cô nàng đóng phim tốt. Thậm chí, nhiều người còn mắng Chương Tử Di là không biết xem phim, vì sao lại khen ngợi công khai người đẹp không có triển vọng diễn xuất như Angelababy. Thông tin liên quan đến Chương Tử Di – Angelababy – Tòa nhà chọc trời đã lao thẳng lên vị trí No.1 Hot Search của Weibo.

Ở phía Angelababy, nữ diễn viên cũng có động thái đáp lại lời khen có cánh từ Chương Tử Di. Angelababy lập tức đăng 1 bức ảnh với dáng vẻ tươi tắn lên mạng xã hội.

Weibo náo loạn vì Chương Tử Di khen ngợi Angelababy, Dương Mịch cũng có động thái nhảy vào cuộc - Ảnh 5.

Angelababy đăng ảnh cảm ơn Chương Tử Di.

Lập tức Dương Mịch vào bình luận tích cực.

Chưa dừng lại, Dương Mịch cũng hùa vào để lại bình luận trên bức ảnh của Angelababy. Tuy không bình luận tiết lộ thông tin gì nhiều nhưng cách Dương Mịch tương tác làm khán giả nhận ra rằng mối quan hệ giữa 2 cô nàng vẫn rất tốt đẹp chứ không rạn nứt vì ghen ghét lẫn nhau như lời đồn trước đó.

Weibo náo loạn vì Chương Tử Di khen ngợi Angelababy, Dương Mịch cũng có động thái nhảy vào cuộc - Ảnh 7.

Chương Tử Di và Dương Mịch.

Hiện tại, Dương Mịch vẫn ở trường quay thực hiện dự án cổ trang Cửu Châu Hộc Châu phu nhân còn Angelababy thì tập trung tham gia các show thực tế. Angelababy chưa có động thái quay lại phim trường đóng thêm phim mới.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board