Quý tử 5 tuổi nhà Tăng Thanh Hà “xổ” tiếng Anh, ái nữ líu lo hát cực yêu

Vẫn thích khoe chuyện con cái nhưng không muốn lộ dung mạo con, lần này Tăng Thanh Hà chỉ "chiêu đãi" dân mạng giọng hát líu lo của 2 "thiên thần nhỏ".

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà kể từ khi bước qua cánh cửa hào môn, làm dâu nhà tỷ phú như sang trang mới. Thay vì dồn sức cho những dự án nghệ thuật, giờ đây cô chỉ tập trung vào việc kinh doanh và vun đắp cho tổ ấm.

Mới đây, “ngọc nữ màn ảnh Việt” khoe giọng hát của 2 con qua đoạn clip dài 40 giây. Trong video, có thể nghe thấy cậu bé Richard 5 tuổi “xổ” tiếng Anh rất đáng yêu, còn cô em Chloe líu lo hát theo anh trai dù còn ngọng nghịu.

XEM VIDEO: 2 con Tăng Thanh Hà khoe giọng, cậu cả Richard hát tiếng Anh cực chuẩn.

Tăng Thanh Hà hay tự hào kể chuyện về các con nhưng hạn chế tiết lộ diện mạo của 2 “thiên thần nhỏ”.

Mỗi khi cho các con “lên sóng”, nữ diễn viên đều cố tình che mặt hoặc chỉ để lộ một phần gương mặt 2 bé.

Kèm với video đáng yêu, Tăng Thanh Hà viết: “Đêm nào trước khi đi ngủ cũng líu lo nói hát như hai con sáo. Đêm qua muốn ru mẹ ngủ, mấy bài mẹ hay hát ru thuộc hết trơn!”.

“Bà mẹ 2 con” từng tâm sự dù bận rộn đến mấy cô vẫn luôn dành thời gian ru các con ngủ. Không ít lần Tăng Thanh Hà khoe đoạn hội thoại ngọt ngào với con vào lúc cuối ngày khiến ai cũng xuýt xoa. Cô từng khẳng định mình “rất yêu việc được cho các con đi ngủ, yêu rất nhiều”.

Là “cậu ấm cô chiêu” sinh ra trong gia đình tỷ phú, nhưng các con của Tăng Thanh Hà đều được dạy cách tự lập từ nhỏ bằng nhiều bài học khác nhau.

Không hổ danh là “cậu ấm cô chiêu”, sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, Richard và Chloe đều sớm thể hiện năng khiếu về ngoại ngữ.

Có lần, Tăng Thanh Hà đăng ảnh bé Chloe ngồi hí hoáy viết tiếng Anh dù mới 3 tuổi. “Ngọc nữ” tự hào khoe con gái nhỏ có khả năng cảm thụ ngoại ngữ rất tốt, thích nói theo mẹ và tự chơi một mình mà không phiền tới bất kỳ ai trong gia đình. Con trai Richard cũng rất thích đọc sách thiếu nhi tiếng Anh, tự giác hỏi mẹ những từ mới. Cậu bé còn làm thuần thục những bài tập tiếng Anh ở trường, từng được mẹ khoe lên mạng xã hội.

Cô bé Chloe làm thiệp tặng ba Louis Nguyễn nhân Ngày của Cha.

Con trai Tăng Thanh Hà khoe bài tập tiếng Anh được hoàn thành xuất sắc và dòng chữ mừng Ngày của Mẹ.

Dù làm dâu nhà hào môn, sinh con với đại gia giàu có nhưng Tăng Thanh Hà chú trọng việc rèn cho 2 bé tính tự lập từ khi còn nhỏ. Cụ thể, trong thời gian gần đây, dù bà xã Louis Nguyễn chỉ đăng tải những hình ảnh và chia sẻ ngắn về thói quen sinh hoạt của bé Richard và Chloe, nhưng qua đó nhiều người thấy được cô cho các con tiếp xúc thực tế bằng nhiều cách khác nhau.

Chẳng hạn, “ngọc nữ” để 2 con chứng kiến công việc của những người ngư dân, giải thích để con hiểu sự vất vả của việc lao động. Cô còn cho các con ra giúp đỡ ngư dân nhặt cá rơi trên cát.

Nữ diễn viên cũng để con tiếp xúc với thiên nhiên, cây cối, học bài học yêu thương từ việc chăm sóc vườn, đi hái khế từ bé. Có lẽ vì thế mà khi mới 4 tuổi Richard đã biết giúp mẹ làm việc vặt trong nhà. Cậu bé biết nhặt rau, nướng bánh, chế biến món ăn đơn giản,…

Bé Richard được mẹ dạy thói quen giúp đỡ mọi người và chăm sóc cây cối trong nhà từ rất nhỏ.

Cậu bé bộc lộ rõ tính tự lập từ bé khi thường xuyên giúp mẹ việc nhà, tự chế biến đồ ăn khiến mẹ tự hào.

Cô thường xuyên cho các con tham gia việc làm bánh, nấu ăn… để nâng cao kỹ năng sống.

Ngoài phát triển tính tự lập cho con, Tăng Thanh Hà còn kích thích khả năng sáng tạo của 2 thiên thần nhỏ bằng việc dựng hẳn một không gian vẽ trong nhà. Cô đầu tư 2 kệ bút chì màu, sách vẽ và các dụng cụ cơ bản, phù hợp để các con vừa chơi vừa học. Trước đó, Tăng Thanh Hà khoe bức tranh cắt dán thủ công do Richard làm rất khéo léo. Có lẽ vì vậy mà cô quyết định đầu tư hẳn một góc dụng cụ để các con tha hồ thể hiện năng khiếu.

Trong đợt nghỉ vì dịch COVID-19, Richard và Chloe được mẹ cho chơi những món đồ đắt tiền, xa xỉ. Thay vào đó, các bé được mẹ dùng bìa carton cũ làm giấy vẽ. Tăng Thanh Hà sau đó nhận được nhiều lời khen của công chúng vì cách nuôi dạy con giản dị, tích cực.

2 nhóc tỳ nhà Hà Tăng được mẹ tạo điều kiện hết sức để thỏa thích thể hiện năng khiếu.

Tăng Thanh Hà tận dụng các miếng bìa carton cũ làm đồ chơi cho con.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà 5 tuổi đã tình cảm, khóc nức nở khi phải tạm biệt mẹ
Hình ảnh bé Richard mới được Tăng Thanh Hà chia sẻ đang thu hút đông đảo sự chú ý.
Bấm xem >>
Theo Kỳ Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board