Ngân 98 vừa “gây sốt” với loạt ảnh phô diễn cơ thể thì Ngọc Trinh cũng không chịu thua khi tung ảnh “không mảnh vải che thân”

Mới đây, Ngọc Trinh đã tung một bức ảnh nude toàn thân “nóng bỏng mắt” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Vốn xưng là “nữ hoàng nội y” nên Ngọc Trinh không ngại khoe những hình ảnh táo bạo, hở da thịt của mình lên mạng xã hội.

Sau thời gian cố gắng không để tăng cân, Ngọc Trinh vẫn giữ phong độ body mảnh mai, 3 vòng gợi cảm. Tuy nhiên một số cư dân mạng nhận xét vòng 1 của “nữ hoàng nội y” không còn được căng đầy, săn chắc như trước.

Gần đây, Ngọc Trinh cũng thường xuyên bị soi vòng 1 “lúc ẩn lúc hiện”, khi thì căng đầy bốc lửa, khi lại “xẹp lép” dù đã cố ưỡn lên.

Mới đầu tháng Ngọc Trinh đã “gây bỏng mắt” vì bức hình nude

Ngân 98 vừa "gây sốt" với loạt ảnh mặc nội y lộ ngực thì Ngọc Trinh cũng không chịu thua khi tung ảnh "không mảnh vải che thân" - Ảnh 3.

Vòng 1 “lúc này lúc nọ” của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh gắn liền với danh xưng “nữ hoàng nội y” nhiều năm nay và được xem là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz Việt. Tuy thời gian gần đây cô thường bị chê quá gầy nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin khẳng định: “Vòng 1, vòng 3 còn lâu mới mất”.

Mặc dù vậy cô vẫn không ít lần bị cộng đồng mạng soi những khoảnh khắc body không đẹp như lời cô tuyên bố.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board