Khi Kim Hee Sun đóng cặp 2 nam thần 1987 Joo Won – Lee Min Ho: Làm mẹ thì trẻ, làm người yêu thì “dừ”!

Sau “bom xịt” Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul), nhà đài SBS tiếp tục tung ra dự án truyền hình tiếp theo có tên Alice, mặc dù không quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim lại nhận được sự quan tâm của khán giả khi có sự góp mặt của nam thần Joo Won và đặc biệt là chị đại Kim Hee Sun.

"Chị đại" Kim Hee Sun biến hóa khôn lường: Lúc làm mẹ của Joo Won, khi đóng vai người yêu Lee Min Ho dù lớn hơn tận 10 tuổi - Ảnh 2.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng, Kim Hee Sun đã nhanh chóng cho thấy tên tuổi cô không dễ dàng bị đánh bại trên đường đua phim ảnh tháng 9 này. Chỉ mới 2 tập đầu tiên lên sóng, Alice đã nhận được phản hồi tốt của khán giả. Bất chấp bộ phim lấy đề tài có phần khô cứng là khoa học viễn tưởng.

Trong phim, Kim Hee Sun vào vai Yoon Tae Yi, nhân viên trong một tổ chức có tên Alice – nơi giúp những vị khách có thể xuyên không. Tại đây, cô đã có thai với một anh chàng đồng nghiệp nhưng vì quy định khắc nghiệt của tổ chức nên Yoon Tae Yi đã đánh cắp cuốn sách chứa bí mật về du hành thời gian, rời bỏ Alice để âm thầm sinh con và sống dưới thân phận người phụ nữ tên là Kim Sun Yong để tránh sự truy lùng của tổ chức. Tuy nhiên, đúng sinh nhật của con trai là Park Jin Gyum (Joo Won) thì một thiết bị bay bất ngờ xuất hiện và giết chết Kim Sun Yong trước sự chứng kiến của con trai Jin Gyum.

"Chị đại" Kim Hee Sun biến hóa khôn lường: Lúc làm mẹ của Joo Won, khi đóng vai người yêu Lee Min Ho dù lớn hơn tận 10 tuổi - Ảnh 3.

"Chị đại" Kim Hee Sun biến hóa khôn lường: Lúc làm mẹ của Joo Won, khi đóng vai người yêu Lee Min Ho dù lớn hơn tận 10 tuổi - Ảnh 4.

Chênh lệch nhau chỉ 10 tuổi, chị đại Kim Hee Sun… lại được làm mẹ của Joo Won trong phim Alice, liệu có trẻ quá chăng?

Mặc dù lấy đi nước mắt của khán giả bởi tình mẫu tử đầy xúc động, tuy nhiên điều khiến khán giả hoang mang nhất chính là tạo hình nhân vật mẹ của Kim Hee Sun, bởi thực tế nữ diễn viên năm nay 43 tuổi và lớn hơn Joo Won 10 tuổi.

Đóng phim Alice, Kim Hee Sun đảm nhận vai mẹ của Joo Won dù chênh lệch tuổi tác chỉ 10 tuổi, thế nhưng 8 năm trước, nữ diễn viên lại “xả thân” để làm người yêu với Lee Min Ho trong phim Faith. Tất nhiên, Joo Won và Lee Min Ho đều sinh năm 1987 nên việc Kim Hee Sun đóng những dạng vai chênh lệch tuổi tác với bạn diễn nam khiến khán giả có phần hoang mang.

"Chị đại" Kim Hee Sun biến hóa khôn lường: Lúc làm mẹ của Joo Won, khi đóng vai người yêu Lee Min Ho dù lớn hơn tận 10 tuổi - Ảnh 5.

Còn nhớ trong bộ phim Faith, Lee Min Ho đã được hóa trang cho già hơn để hợp với “đàn chị” Kim Hee Sun, tuy nhiên khoảng cách 10 tuổi vẫn là một điều gì đó khó có thể lấp đầy. Thêm nữa, vai diễn của Kim Hee Sun trong phim lại quá nhí nhảnh, ngô nghê so với tuổi của cô khiến bộ phim không nhận được sự quan tâm của khán giả.

"Chị đại" Kim Hee Sun biến hóa khôn lường: Lúc làm mẹ của Joo Won, khi đóng vai người yêu Lee Min Ho dù lớn hơn tận 10 tuổi - Ảnh 6.

Màn cưa sừng làm nghé của “chị đại” Kim Hee Sun trong phim Faith với vai diễn người yêu của Lee Min Ho.

Công bằng mà nói, dù phải đóng vai chênh lệch tuổi tác với bạn diễn nam lên đến chục tuổi, tuy nhiên không thể phủ nhận diễn xuất đỉnh cao của Kim Hee Sun khi có thể biến hóa dễ dàng vào các dạng nhân vật, giúp cô không bao giờ bị mờ nhạt trong mắt khán giả trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong nghề.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board