BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch “hot” tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này

Trang QQ vừa công bố BXH những nghệ sĩ Hoa ngữ có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội trực tuyến.

Việc xếp hạng được tính dựa trên các kết quả phân tích dữ liệu từ việc tìm kiếm, tương tác cũng như thống kê về số lượng. Đây là bản xếp hạng top 10 nghệ sĩ, những người hiện đang hoạt động tại khu vực Đại Lục Trung Quốc thông qua mạng xã hội Weibo.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 2.

Đứng đầu BXH năm nay là Tiêu Chiến. Dù liên tục vướng vào những ồn ào do sự quá khích của một bộ phân fan gây ra cũng như hạn chế xuất hiện trước công chúng suốt thời gian qua, nhưng sức ảnh hưởng cùng độ nổi tiếng của Tiêu Chiến vẫn rất khủng. Có thể thấy, lượng người truy cập mạng xã hội và tìm kiếm thông tin và Tiêu Chiến vô cùng cao. Sau “Trần Tình Lệnh” hiện công chúng đang rất mong chờ tác phẩm tiếp theo của Tiêu Chiến.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 3.

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là “mẹ một con” Dương Mịch. Trên mạng xã hội Weibo, cái tên Dương Mịch luôn đi kèm với từ khóa liên quan tới vóc dáng, thân hình. Bên cạnh đó, những bộ phim chuẩn bị phát sóng của Dương Mịch cũng rất được công chúng mong chờ.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 4.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Lộc Hàm. Bên cạnh các bộ phim đang được phát sóng, công chúng cũng đặc biệt quan tâm tới chuyện tình yêu giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 5.

Vị trí thứ 4 thuộc về Triệu Lệ Dĩnh. Trở lại làng giải trí Hoa ngữ sau khi lập gia đình và sinh con đầu lòng, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng hơn. Đặc biệt, công chúng rất quan tâm tới việc lột xác hoàn toàn của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 6.

Vị trí thứ 5 là mỹ nam “Trần Tình Lệnh” Vương Nhất Bác. Tên tuổi của anh cũng được tìm kiếm nhiều không kém gì Tiêu Chiến.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 7.

Đứng ở vị trí thứ 5 là Thành Nghị. Thời gian này nam diễn viên đang được chú ý nhờ bộ phim “Lưu Ly Mỹ Nhân Sát”.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 8.

Vị trí thứ 7 thuộc về “mỹ nhân 4.000 năm” Cúc Tịnh Y. Tuy nhiên, từ khóa tìm kiếm liên quan tới Cúc Tịnh Y đa phần đều là nghi vấn thẩm mỹ.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 9.

Vị trí thứ 8 thuộc về Ngô Lỗi. Thời gian vừa qua, Ngô Lỗi dính vụ lùm xùm do chính mẹ của anh gây ra, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 10.

Vị trí thứ 9 thuộc về Dương Siêu Việt. Mỹ nhân 22 tuổi cũng đang là một trong những nghệ sĩ trẻ được nhiều người chú ý.

BXH nghệ sĩ Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch "hot" tới mấy cũng không vượt qua được mỹ nam này - Ảnh 11.

Vị trí cuối cùng trong BXH thuộc về Quan Hiểu Đồng. Cô được chú ý nhờ mối tình với Lộc Hàm.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board