Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn thì luôn khen ngợi Hà Tăng hết lời, còn đây là cách chị chồng cư xử với nữ diễn viên

Suốt nhiều năm làm dâu của gia đình hào môn, Tăng Thanh Hàluôn chứng minh sự khéo léo trong cách đối nhân xử thế với những thành viên bên nhà chồng. Đó là lý do cô rất được lòng các em chồng là Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn, Hiếu Nguyễn.

Tuy nhiên, Louis Nguyễn còn có một người chị gái là Stephanie Nguyễn và dân tình cũng rất tò mò về mối quan hệ của người này với cô em dâu Hà Tăng.

Mới đây, Stephanie Nguyễn đã tổ chức tiệc sinh nhật 2 tuổi cho con gái, nhưng điều bất ngờ nhất là cô đã chia sẻ quà sinh nhật của con mình cho các con của Hà Tăng. Trên mạng xã hội, cặp chị chồng – em dâu này còn có màn tương tác khiến ai cũng ngưỡng mộ quan hệ giữa hai người.

Tăng Thanh Hà story chúc mừng sinh nhật cháu gái cùng clip khoe món quà xinh xắn. Đáp lại, Stephanie Nguyễn cũng cảm ơn Hà Tăng đã tặng quà cho con gái mình. Có thể thấy “ngọc nữ” và chị gái chồng tương tác rất thân thiết, gần gũi. Điều này cũng ngầm chứng minh Hà Tăng được lòng gia đình chồng như thế nào.

Trước đó, Stephanie còn hướng dẫn Hà Tăng làm rất nhiều món ăn ngon. Nữ diễn viên cũng nhiều lần khoe về sự khéo tay, đảm đang của chị chồng.

Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn thì luôn khen ngợi Hà Tăng hết lời, còn đây là cách chị chồng cư xử với nữ diễn viên - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board