Nữ tài xế BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Sài Gòn: Nồng độ cồn cao vì nhậu từ trưa đến chiều, kéo lê xe máy trên đường vẫn cho là mình làm đúng

Vụ việc nữ tài xê lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy, bị người dân truy đuổi qua nhiều tuyến đường, gây náo loạn đường phố tối khuya 28/8 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Tuổi trẻ Online cho biết, Công an quận 1, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa ô tô hiệu BMW do nữ tài xế điều khiển va chạm với một ô tô khác rồi bỏ chạy, khiến người dân truy đuổi gây náo loạn đường phố.

Danh tính nữ tài xế lái ô tô BMW bỏ chạy là Lưu Thị H.L. (SN 1985, quê Quảng Bình).

Trước đó, ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Tại thời điểm test nhanh, kết quả nữ tài xế có nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện gây tai nạn. Nồng độ cồn của nữ tài xế lên đến 1,017 mg/lít khí thở, nguồn trêncho biết.

Ngay sau đó, Cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ ô tô để có hướng xử lý tiếp theo.

CLIP: Người dân truy đuổi nữ tài xế BMW gây tai nạn bỏ chạy.

Về phần nữ tài xế, tại cơ quan công an, nữ tài xế cho biết đã nhậu từ 14h chiều, đến lúc về thì xảy ra vụ việc, thông tin Tuổi trẻ cho biết.

Nữ tài xế cũng giải thích về việc lái xe bỏ chạy xuất phát từ việc sợ bị dàn cảnh cướp nên không dừng lại và chạy luôn. Nên mới dẫn đến việc bị người dân truy đuổi.

“Thấy ngày càng đông người đuổi theo, có người còn để xe máy ra giữa đường chặn xe tôi lại và mọi người quá manh động, tôi quyết định cán qua chiếc xe máy để tiếp tục chạy.

Sau đó định vị được vị trí Công an phường và thấy chỗ đó an toàn nên tôi mới dám dừng xe lại”, Tuổi trẻ dẫn lời chị L..

Chiếc ôtô BMW kéo lê xe máy đến tóe lửa trên đường. Ảnh cắt từ clip.

Về việc xảy ra va chạm dẫn đến việc bị truy đuổi, chị L. cho biết mình không hề hay biết xảy ra va chạm với phương tiện khác, và nếu biết cũng nghĩ chỉ là va quẹt nhỏ.

“Nếu có gây tai nạn nặng thì tôi đã biết rồi. Bảo vệ ở nhà hàng có quen biết, thông tin đặt bàn của tôi có ở đó nên có họ sẽ thông báo cho tôi”, nguồn trên dẫn lời chị L..

Bên cạnh đó, nữ tài xế vẫn cho rằng việc mình lái xe bỏ chạy để tránh sự truy đuổi của người dân là đúng vì cho rằng mình là phụ nữ, sẽ gặp nguy hiểm trong tình huống như vậy:

“Giờ đó đã khuya mà rất đông thanh niên đuổi theo, trong khi tôi là phụ nữ. Tôi nghĩ tôi sẽ gặp nguy hiểm nên mới tìm chỗ an toàn để dừng lại”, chị L. cho biết.

Liên quan đến vụ việc, hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ ô tô để xử lý vụ việc.

Như trước đó đã đưa tin, khuya 28-8, một chiếc ô tô BMW đã xảy ra va chạm với một ô tô khác trên đường Phạm Viết Chánh, quận 1, nhưng sau đó tài xế BMW đã lái xe bỏ đi.

Người dân đi đường phát hiện liền đuổi theo. Tuy nhiên, tài xế BMW không dừng xe lại mà còn chạy nhanh hơn, ép các xe máy đang đuổi theo không cho vượt lên.

Khi đến đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, một chiếc xe máy chặn được đầu ôtô, nhưng L. vẫn đạp ga, kéo lê chiếc xe máy dưới gầm một đoạn dài.

Đến khi xe này rẽ vào đường Cách Mạng Tháng 8, người dân mới chặn được. Ngay sau đó, lực lượng Công an phường 11, quận 3 đã có mặt xử lý vụ việc.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board