“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Thành Nghị biến thành yêu, Viên Băng Nghiên bị ném đá vì làm nữ chính mà quá ngu ngốc

Bộ phim do đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống xem phim online của Youku.

Trong những tập phát sóng gần đây, nội dung phim bước vào giai đoạn ngược nam chính Vũ Tư Phượng (Thành Nghị). Vì cứu Toàn Cơ mà Tư Phượng chấp nhận hy sinh, cuối cùng anh hóa thành yêu Kim Si Điểu. Lúc này, Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) lại gánh trách nhiệm của chính phái đó là tiêu diệt Tư Phượng. Toàn Cơ không hề biết rằng nàng đã hiểu lầm Tư Phượng. Toàn Cơ thậm chí còn cùng với Hạo Thần luyện phép thuật để chống lại Tư Phượng.

Tư Phượng đã chính thức biến thành yêu.

Nhiều khán giả sau khi xem cả trường đoạn Tư Phượng bị ngược đãi, hành hạ đến mức chết đi sống lại thì vô cùng oán giận. Nhiều người cho rằng nhân vật nữ chính Chử Toàn Cơ quá ngu ngốc, chẳng biết làm gì ngoài việc khiến Tư Phượng chịu khổ ải.

Trên mạng xã hội, một số khán giả đánh giá rằng Toàn Cơ là đồ vô dụng, trí thông minh bị đè xuống đến mức vô cực. Trong các tập phim vừa lên sóng, Toàn Cơ cứ liên tục yêu cầu Tư Phượng giải thích đi rồi lại có thêm những câu thoại như: “Tại sao chàng lại lừa ta vậy Tư Phượng”. Khán giả bực tức nhận xét rằng bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát ban đầu là phim nữ chủ, tức là tôn vai nữ chính lên làm nhân vật trung tâm. Vậy mà đến lúc phát sóng, nữ chính Toàn Cơ chẳng có gì ngoài sự ngu ngốc.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị biến thành yêu, Viên Băng Nghên bị ném đá vì làm nữ chính mà quá ngu ngốc - Ảnh 3.

Tư Phượng và Toàn Cơ.

Thêm đó, tất cả những người thông minh đều thuộc phe nam chính, các nhân vật ở phía nữ chính không chỉ mù quáng mà còn sĩ diện ảo, không phân biệt được đúng sai.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị biến thành yêu, Viên Băng Nghên bị ném đá vì làm nữ chính mà quá ngu ngốc - Ảnh 4.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị biến thành yêu, Viên Băng Nghên bị ném đá vì làm nữ chính mà quá ngu ngốc - Ảnh 5.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị biến thành yêu, Viên Băng Nghên bị ném đá vì làm nữ chính mà quá ngu ngốc - Ảnh 6.

Toàn Cơ bị chỉ trích là quá ngu ngốc.

Trước hàng loạt chỉ trích hướng vào đoàn phim, biên kịch của Lưu Ly mỹ nhân sát đã lên tiếng giải thích rằng: “Người cũng được, yêu cũng được, đều là những quân cờ trong một âm mưu, là người bị hại. Thân phận không có ý nghĩa gì cả, chúng ta chỉ bàn về thiện ác”. Dẫu vậy, khán giả thì chẳng màng đến lời biện minh này, nhiều người vẫn uất ức cho rằng biên kịch nên bớt hành hạ Tư Phượng lại, khi nào điều này được thực hiện thì người xem mới hết ức chế.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board