Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2020: “Bông hồng lai” đăng quang ngôi vị Hoa hậu đầy thuyết phục nhưng nhan sắc Á hậu lại gây tranh cãi

Chung kết cuộc thi (Trung Quốc) năm nay được tổ chức vào tối ngày 30/8 trong sự chờ đón của công chúng. Những thí sinh tham gia đều được nhận xét là đẹp hơn so với những năm trước.

Kết thúc cuộc thi, người đẹp lai Tạ Gia Di đã chính thức đăng quang và trở thành Hoa hậu Hong Kong năm 2020, bản thân cô khi tham gia cuộc thi cũng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc. Ngoài việc đoạt danh hiệu quý giá nhất, Tạ Gia Di cũng được bầu chọn là Hoa hậu ăn ảnh nhất và thành tích này cũng không phải bàn cãi gì nhiều.

Tạ Gia Di – người đẹp lai sinh năm 1995 chính là Hoa hậu Hong Kong năm nay.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong: Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được lòng công chúng - Ảnh 2.

Khi tham gia cuộc thi này, nhan sắc của Tạ Gia Di được đánh giá rất cao, hao hao giống Trần Khải Lâm – bà xã của nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh.

Khi tham gia cuộc thi này, nhan sắc của Tạ Gia Di được đánh giá rất cao, hao hao giống Trần Khải Lâm – bà xã của nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh.

Vị trí Á hậu 1 thuộc về thí sinh mang số báo danh 02 Trần Trinh Di, năm nay 24 tuổi. Nhan sắc của Trần Trinh Di cũng nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngọt ngào và đáng yêu, khác hẳn với vẻ quyến rũ của Tân Hoa hậu.

Á hậu 2 gọi tên người đẹp 23 tuổi Quách Bách Nghiên. Tuy nhiên, so với Hoa hậu và Á hậu 1 thì Quách Bách Nghiêm lại gây tranh cãi vì nhan sắc không quá nổi bật. Nhiều netizen cho rằng Á hậu 2 nên thay bằng thí sinh số 05 – Quảng Mỹ Tuyền.

Á hậu 1 Trần Trinh Di.

Á hậu 1 Trần Trinh Di.

Á hậu 2 Quách Bách Nghiên.

Á hậu 2 Quách Bách Nghiên.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board