Park Bo Gum gây sốc với hình ảnh mặt gầy má hóp, ăn uống kham khổ khiến fan xót xa

Mới đây, nhà đài tvN đã phát hành một đoạn video phỏng vấn đặc biệt với sau khi nam diễn viên góp mặt trong bộ phim truyền hình mới có tên Record of Youth (tạm dịch: Ký sự thanh xuân). Được biết trong bộ phim Record of Youth, Park Bo Gum đảm nhận vai là một người mẫu nam không chuyên, vượt qua rào cản gia đình để theo đuổi đam mê của mình.

Trong buổi giao lưu, Park Bo Gum đã có cơ hội được trải lòng cùng với vai diễn mới này cũng như những khó khăn khi tham gia phim. Cụ thể khi được hỏi điều gì khiến Park Bo Gum cảm thấy khó khăn nhất khi đóng Record of Youth, nam diễn viên cho biết: “Tôi nghĩ khó khăn nhất chính là việc thèm ăn. Vì vai diễn là một người mẫu nên phải kiêng khem rất nhiều thứ, không chỉ riêng việc ăn kiêng”.

Park Bo Gum gây sốc với hình ảnh mặt gầy má hóp, ăn uống kham khổ khiến fan xót xa - Ảnh 2.

Park Bo Gum gây sốc với hình ảnh mặt gầy má hóp, ăn uống kham khổ khiến fan xót xa - Ảnh 3.

Cũng trong đoạn video, Park Bo Gum đã tiết lộ cân nặng hiện tại của anh là 65kg, giảm 5kg so với trước khi tham gia bộ phim.

Ngay sau khi đoạn video được phát hành, nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa trước hình ảnh mặt gầy má hóp của Park Bo Gum. Được biết, nam diễn viên cao 1m82, việc chỉ nặng còn 65kg càng khiến fan lo lắng, nhất là vào ngày 31/8 tới đây, Park Bo Gum sẽ chính thức lên đường nhập ngũ.

Record of Youth là bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người trẻ muốn khẳng định mình trong môi trường showbiz Hàn. Trong đó, vai diễn của Park Bo Gum có tên Sa Hye Joon, một người mẫu thông minh và năng nổ đang muốn lấn sân sang con đường diễn xuất nhưng luôn thất bại trong các cuộc thử vai.

Đóng cặp với Park Bo Gum chính là Park So Dam, cô đảm nhận vai diễn thợ trang điểm có tên Ahn Jung Ha – một người trông vẻ ngoài vui vẻ nhưng tâm hồn lại cô độc và có thói quen xoa dịu bản thân bằng việc hâm mộ thần tượng. Ahn Jung Ha không dễ bị xao động bởi môi trường xung quanh, cô luôn cố gắng chinh phục mọi thử thách và mục tiêu của Ahn Jung Ha là xoá bỏ những bất an, tự ti và tự tìm cách cân bằng chính mình.

Park Bo Gum gây sốc với hình ảnh mặt gầy má hóp, ăn uống kham khổ khiến fan xót xa - Ảnh 4.

Teaser phim Record of Youth

Record of Youth sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7/9 tới đây, lúc 21g00 (giờ địa phương) trên kênh tvN.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board