Huỳnh Hiểu Minh rủ Triệu Lệ Dĩnh tham gia “Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 2”, lập tức nhảy lên Hot Search Weibo

Tập mới nhất của chương trình thực tếNhà hàng Trung Hoa 4 vừa lên sóng với loạt diễn biến gây bất ngờ cho khán giả. Trong đó, tình tiết Huỳnh Hiểu Minh rủ rê Triệu Lệ Dĩnhtham gia show giải trí Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 đã nhảy lên vị trí No. 4 Hot Search với hàng ngàn bình luận tích cực.

Khi đang cùng nhau ngồi trên ô tô, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh đã cùng trò chuyện về show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Được Huỳnh Hiểu Minh gợi chuyện, Triệu Lệ Dĩnh mới thú nhận rằng cô có theo dõi chương trình này, đã vậy lại còn là fan cứng. Sẵn đang vui vẻ, Huỳnh Hiểu Minh mới đề nghị nữ diễn viên tham gia vào mùa 2 với tư cách thí sinh.

Huỳnh Hiểu Minh rủ Triệu Lệ Dĩnh tham gia "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 2", lập tức nhảy lên Hot Search Weibo - Ảnh 2.

Huỳnh Hiểu Minh rủ Triệu Lệ Dĩnh tham gia "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 2", lập tức nhảy lên Hot Search Weibo - Ảnh 3.

Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh ở show “Nhà hàng Trung Hoa 4”.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng nếu Triệu Lệ Dĩnh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 thì cô sẽ lên sân khấu hát về Phùng Thiệu Phong. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả đánh giá là Triệu Lệ Dĩnh đã làm quá nhiều việc sau khi tái xuất, cô đã đóng phim Hữu Phỉ, Mê vụ kịch trường: Ai là hung thủ, lại còn tham gia thêm show Nhà hàng Trung Hoa 4, nếu bây giờ làm thêm việc thì có khả năng Triệu Lệ Dĩnh sẽ không chịu được.

Có khán giả còn khuyên Triệu Lệ Dĩnh nên bỏ qua đề nghị từ Huỳnh Hiểu Minh và tập trung nghỉ ngơi lấy lại sức, đừng nên tham gia quá nhiều hoạt động mà để sức khỏe bị ảnh hưởng.

Huỳnh Hiểu Minh rủ Triệu Lệ Dĩnh tham gia "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 2", lập tức nhảy lên Hot Search Weibo - Ảnh 4.

Huỳnh Hiểu Minh rủ Triệu Lệ Dĩnh tham gia "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 2", lập tức nhảy lên Hot Search Weibo - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh đang là 1 trong những sao nữ có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Cô vừa được vinh danh ở vị trí thứ 7 trong Top 100 nghệ sĩ Trung Quốc do Forbes công bố. Tuy sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo công chúng hoan nghênh nhưng nữ diễn viên cũng tạo ra không ít lo ngại vì thân hình ngày càng gầy gò, mỏng manh.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board