Hà Hồ cố tình mặc váy bồng bềnh để giấu bụng bầu 6 tháng, nhưng khuôn ngực to căng lại giống dấu hiệu “chửa ngực”

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có buổi livestream trên fanpage để hát những ca khúc trong album mới và chia sẻ những câu chuyện về tình yêu với khán giả.

Trong buổi livestream tuần trước, cô mặc một chiếc váy suông nhẹ nhàng, để lộ bụng bầu và còn có hành động xoa bụng khiến dân tình xôn xao. Vì thế nên lần này nữ ca sĩ đã cẩn thận hơn khi mặc một chiếc váy bồng bềnh để che giấu vóc dáng và gần như chỉ quay góc từ trên bụng trở lên hoặc toàn thân từ phía xa để tránh bị soi vòng 2.

Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc thì Hà Hồ vẫn để lộ vòng 2 lớn rõ ràng hơn trước khá nhiều. Nhất là khi cô không đưa tay che phía trước thì còn thấy được vòng eo ngày nào của Hà Hồ cũng đã biến mất.

Vóc dáng của Hà Hồ đã không còn eo ót, vòng 2 ngày càng lớn

Đặc biệt, Hà Hồ còn để lộ khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm khi mang thai. Kể từ lúc có tin Hồ Ngọc Hà mang thai, nữ ca sĩ còn khá thường xuyên diện những bộ đồ khoe vòng 1 “khủng” của mình khiến dân tình trầm trồ.

Hà Hồ cố tình mặc váy bồng bềnh vẫn không giấu được vòng 2 lớn rõ ràng, nhưng khuôn ngực đầy đặn mới là tâm điểm chú ý - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ cũng để lộ khuôn ngực gợi cảm gây chú ý trên livestream

Hà Hồ cố tình mặc váy bồng bềnh vẫn không giấu được vòng 2 lớn rõ ràng, nhưng khuôn ngực đầy đặn mới là tâm điểm chú ý - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board