Đi vệ sinh không xả được nước, người phụ nữ kiểm tra thì phát hiện sự thật kinh hãi, muốn bán nhà “bỏ của chạy lấy người” ngay và luôn

Vào ngày 28/8, trang Mirror đưa tin, cô Sofie Pearson, sống trong một trang trại ở Queensland, Úc, đã chia sẻ một bài đăng trên Facebook, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tôi đi vệ sinh và sau đó xả nước nhưng không thể nào ấn nút được. Tôi cảm thấy rất khó hiểu và quyết định kiểm tra xem có vấn đề gì không“, người phụ nữ cho hay.

Khi kiểm tra bên trong bồn cầu, người phụ nữ nhanh chóng phát hiện ra vấn đề, có 4 con rắn với chiều dài 1m đang ngọ nguậy ở bên trong khiến cô rùng mình kinh hãi. Người phụ nữ cho biết, khi chứng kiến cảnh tượng đó cô chỉ muốn bán nhà đi ngay lập tức, không muốn sinh sống ở đây vì nỗi ám ảnh này.

Cô Sofie Pearson không thể tin vào mắt mình khi phát hiện có 4 con rắn trong nhà vệ sinh.

Sofie lấy điện thoại ra để quay những con rắn rồi sau đó gọi một số người bạn đến để bắt và lôi chúng ra khỏi nhà vệ sinh vì cô “không dám chạm vào chúng”. Sofie cho rằng có thể những vết nứt ở trong nhà đã tạo điều kiện cho 4 “bé Na” xâm nhập vào.

Nhiều người dùng mạng chia sẻ rằng, họ cũng sẽ hãi hùng nếu như ở trong trường hợp đó. May mắn là cô Sofie đã phát hiện kịp thời và nhanh chóng giải quyết 4 con rắn nếu không hậu quả sẽ khôn lường. Một số người còn bình luận rằng họ sẽ tìm mua ngôi nhà khác an toàn hơn để ở.

Vào năm 2019, ở Úc từng xảy ra sự việc một con rắn dài 1,5m đã tấn công người phụ nữ 59 tuổi khi bà đang đi nhờ nhà vệ sinh của một người họ hàng. Bà Helen Richards cho hay khi đó, bà nhanh chóng nhảy khỏi bồn cầu và quay lại thì phát hiện một con rắn ở trong đó. Rất may con rắn này tương đối vô hại nên bà Helen Richards không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Nguồn: Mirror

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board