Nam diễn viên “xấu lạ” của “Reply 1988” khiến netizen há hốc ngạc nhiên vì diện mạo thay đổi 180 độ, cứ ngỡ nam thần lãng tử nào

Ryu Jun Yeol được khán giả yêu mến qua nhân vật “mặt chó” Jung Hwan trong bộ phim đình đám “Reply 1988”. Mặc dù không sở hữu ngoại hình mỹ nam, lại còn bị miêu tả bằng từ “xấu lạ” nhưng Ryu Jun Yoel vẫn có một sức hút rất đặc biệt.

Mới đây, nam diễn viên đã khiến netizen được dịp há hốc ngạc nhiên khi thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục trong bộ ảnh chụp tạp chí. Hình ảnh mạnh mẽ, nam tính của Ryu Jun Yoel chắc hẳn đã khiến nhiều cô nàng điêu đứng. Đồng thời gương mặt góc cạnh, biểu cảm lạnh lùng và mái tóc dài lãng tử đã làm netizen quên mất hình ảnh “anh mặt chó” mà chỉ thấy trước mắt là một nam thần mang vẻ đẹp cực kỳ khác biệt.

Ryu Jun Yeol trong bộ ảnh tạp chí mới

Nam diễn viên "xấu lạ" của "Reply 1988" khiến netizen há hốc ngạc nhiên vì diện mạo thay đổi 180 độ, cứ ngỡ nam thần lãng tử nào - Ảnh 3.

Nam diễn viên "xấu lạ" của "Reply 1988" khiến netizen há hốc ngạc nhiên vì diện mạo thay đổi 180 độ, cứ ngỡ nam thần lãng tử nào - Ảnh 4.

Sự thay đổi ngoại hình của nam diễn viên đã khiến netizen ngỡ ngàng

Nam diễn viên "xấu lạ" của "Reply 1988" khiến netizen há hốc ngạc nhiên vì diện mạo thay đổi 180 độ, cứ ngỡ nam thần lãng tử nào - Ảnh 5.

Với chiều cao nổi bật 183cm cùng vóc dáng gầy nhưng khỏe khoắn, Ryu Jun Yeol chính là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang cũng như người mẫu của nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Điều đặc biệt ở nam diễn viên “Reply 1988” là dù không sở hữu gương mặt đẹp thuộc hàng top của Kbiz nhưng nhờ biểu cảm tinh tế và khả năng truyền tải cảm xúc đặc biệt vốn có của một người diễn viên mà tất cả các bộ ảnh của anh đều rất có hồn và để lại ấn tượng.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board