Danh tính về cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi bị tiết lộ, không ai khác mà chính là người này?

Cuối năm 2018, Trương Bá Chi sinh cậu con trai út Marcus nhưng không tiết lộ về cha của đứa trẻ khiến đây trở thành một trong những bí mật của làng giải trí. Nhưng mới đây, một phóng viên nổi tiếng của Hong Kong được gọi là chú Chu đã khẳng định Tạ Đình Phong chính là cha ruột của Marcus.

“Là một phóng viên trong làng giải trí đã nhiều năm, tôi có thể nói với mọi người rằng, cha của em bé thứ ba chính là Tạ Đình Phong. Bởi vì Đình Phong và Vương Phi đã tái hợp từ lâu, vì nghĩ đến cảm xúc của Vương Phi nên tạm thời vẫn chưa thể công bố điều này”.

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Bên cạnh đó, vị phóng viên này cũng cho biết sớm muộn gì Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cũng sẽ hòa giải với nhau bởi họ từng có tình cảm vợ chồng cũng như có 3 cậu con trai chung. Còn về phần Vương Phi, mối quan hệ của cô và Tạ Đình Phong vẫn luôn rất tốt nên khả năng mà tài tử xứ Cảng Thơm tái hợp với Trương Bá Chi là rất khó.

Dù chú Chu khẳng định chắc chắn nhưng netizen vẫn nghi ngờ tính xác của việc này.

Dù chú Chu khẳng định chắc chắn nhưng netizen vẫn nghi ngờ tính xác của việc này.

Sau khi sinh con thứ ba, có rất nhiều tin đồn nghi ngờ Tạ Đình Phong chính là cha của đứa trẻ. Tuy nhiên vào cuối năm 2018, Tạ Đình Phong đã đăng bài trên Weibo, nhấn mạnh mình chỉ là cha của Lucas và Quintus, ngầm phủ nhận mối quan hệ giữa anh với Marcus. Vì điều này mà có rất nhiều netizen nghi ngờ về tính chân thực do chú Chu đưa ra, có lẽ đó chỉ là những phát biểu nhằm thu hút sự chú ý của dư luận mà thôi.

Tạ Đình Phong từng ngầm phủ nhận mình là cha của Marcus.

Tạ Đình Phong từng ngầm phủ nhận mình là cha của Marcus.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board