Top sao Hoa ngữ lên top từ khóa nhiều nhất nửa đầu năm 2020: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Trịnh Sảng đều có mặt

Đối với những ngôi sao thì việc lên hotsearch như một điều để chứng minh cho mức độ nổi tiếng cũng như độ hot của họ, chính vì thế có không ít người chi rất nhiều tiền mua hotsearch để đánh bóng cho bản thân.

Một danh sách mới đây đã liệt kê ra 6 ngôi sao Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất trong nửa năm đầu 2020 và đó đều là những cái tên vô cùng quen thuộc, cũng thường xuyên có mặt trên top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Trịnh Sảng với 48 lần

Trong top những ngôi sao lên top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất không thể thiếu đi Trịnh Sảng, thậm chí cô còn được mệnh danh là “công chúa hotsearch”. Dù không có bất cứ bộ phim nào lên sóng trong thời gian qua nhưng Trịnh Sảng vẫn giữ được sức hút của mình bằng việc tham gia các show truyền hình và lên tạp chí, xuất hiện trong các sự kiện. Những lần lên hotsearch của Trịnh Sảng chủ yếu xoay quanh những ồn ào về công việc, phát ngôn gây tranh cãi cùng một loạt tai tiếng trong chuyện tình cảm.

Tống Thiến với 49 lần

Tống Thiến nửa đầu năm 2020 đã đạt được vô số thành tích nổi bật trong sự nghiệp, đơn cử phải kể đến bộ phim nổi tiếng Trạm kế tiếp là hạnh phúc làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ cùng show truyền hình Sáng tạo doanh. Là sao nữ có vị trí cao nhất trong danh sách này, Tống Thiến không tạo ra những tai tiếng như Trịnh Sảng, hotsearch của cô hầu hết đều liên quan đến công việc và các chương trình lên sóng.

Những sao Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020 - Ảnh 2.

Lộc Hàm với 61 lần

So với năm 2019 thì năm nay Lộc Hàm hoạt động tích cực hơn nhiều. Khoảng thời điểm Lộc Hàm lên hotsearch nhiều nhất chính là khi nam ca sĩ trở thành giáo viên hướng dẫn trong show truyền hình Sáng tạo doanh 2020. Bên cạnh đó, Lộc Hàm cũng được tìm kiếm nhiều về các hoạt động có liên quan đến công việc như ra bài hát mới, dự án phim ảnh và đương nhiên cũng không thể thiếu được chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng.

Những sao Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020 - Ảnh 3.

Tiêu Chiến với 67 lần

Nếu năm ngoái Tiêu Chiến lên hotsearch nhiều vì những chủ đề có liên quan đến Trần tình lệnh thì năm nay, anh lại được tìm kiếm vì scandal ồn ào do chính fan tạo ra cho mình. Hầu hết những lần lên hotsearch của Tiêu Chiến nửa đầu năm 2020 đều liên quan đến scandal này, anh bị chế giễu mỉa mai và còn bị rất nhiều người tẩy chay khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. Nếu không có tai tiếng này thì có lẽ Tiêu Chiến sẽ được tìm kiếm nhiều hơn bởi nửa cuối năm ngoái anh đứng đầu với hàng trăm hotsearch.

Những sao Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020 - Ảnh 4.

Vương Nhất Bác với 72 lần

So với Tiêu Chiến, thì sự nghiệp của Vương Nhất Bác nửa đầu năm 2020 thăng hoa hơn nhiều khi liên tục nhận phim, show truyền hình cũng như các hợp đồng đại diện thương hiệu. Cũng giống như nhiều ngôi sao khác, hotsearch của Vương Nhất Bác chủ yếu có liên quan đến dự án phim anh đóng là Hữu phỉ Băng vũ hỏa cùng show truyền hình Thiên thiên hữu thượng lên sóng vào mỗi tuần. Nửa cuối năm nay, Hữu phỉ dự kiến lên sóng nên số lần lên hotsearch của Vương Nhất Bác có lẽ sẽ cao hơn rất nhiều.

Những sao Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020 - Ảnh 5.

Dịch Dương Thiên Tỉ với 77 lần

Vị trí đầu tiên trong danh sách này chính là Dịch Dương Thiên Tỉ với 77 lần lên hotsearch. Là ngôi sao nổi tiếng nhất trong dàn sao thế hệ sau 2000, Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ là một ca sĩ mà anh còn gây ấn tượng mạnh khi chuyển hướng sang làm diễn viên. Thành tích nổi bật bên điện ảnh mà Dịch Dương Thiên Tỉ có được chính là giải thưởng Diễn viên mới tại giải Kim Tượng và đương nhiên những chủ đề liên quan đến việc này đã giúp ngôi sao 20 tuổi lên hotsearch rất nhiều lần.

Những sao Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020 - Ảnh 6.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board