Tình yêu và tham vọng: Lộ “thiệp cưới” của Minh – Linh, ai xem xong cũng phải “cười lăn cười bò”

Sau khi Minh khép lại mối tình với Thùy Chi, đồng thời hủy hôn với Tuệ Lâm trong , các fan của đôi Minh – Linh lại càng hăng hái đẩy con thuyền tình của đôi chính. Đặc biệt, khi đoạn trailer giới thiệu các tập tiếp theo của được hé lộ, fan càng được dịp vui mừng hơn khi chứng kiến Minh – Linh có những cảnh quay tình tứ như ôm, hôn, nắm tay, nhìn nhau đắm đuối…

Mới đây, trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh… thiệp cưới của Minh – Linh khiến nhiều người tò mò. Thực ra, đây vốn là một “sản phẩm” photoshop của hội những khán giả “phát cuồng” vì đôi chính. Thiệp cưới mang phong cách “kiếm hiệp” này khiến ai xem xong cũng phải cười lăn cười bò trước sự sáng tạo của những khán giả mê phim.

Tình yêu và tham vọng: Lộ "thiệp cưới" của Minh - Linh, ai xem xong cũng phải "cười lăn cười bò" - Ảnh 2.

Theo đó, thiệp cưới này có nhắc tới đám cưới của Trần Nguyên Minh và Phan Hoàng Linh vào lúc 21h30 “một ngày nào đó” trên kênh VTV3, vào tập 60 của bộ phim Tình yêu và tham vọng. Trong phần đại diện “nhà trai”, “nhà gái”, thay vào hình thức giới thiệu thông gia hai họ truyền thống thì tấm thiệp cưới này lại chia làm “phe ta”, “phe địch” với những nhân vật trong phim được fan đặt lại tên vô cùng hài hước như: Khuê đại nương (mẹ Minh), Phan lão gia (bố Linh), Thạch lão gia (bố Tuệ Lâm), Sơn Ka Ka, Phong Ka Ka, Phương Cô nương, Lâm Cô nương, Hường ma ma, Đao Huyền Đào (dì Đào), Anh Sắc Ánh (Ánh – em gái Linh).

Ngoài ra, các fan cũng bàn luận sôi nổi chuyện… đặt tên cho con của Minh – Linh dù thực tế đôi trẻ còn chưa chính thức yêu nhau.

Tình yêu và tham vọng: Lộ "thiệp cưới" của Minh - Linh, ai xem xong cũng phải "cười lăn cười bò" - Ảnh 3.

Đón xem các tập tiếp theo của Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board