“Siêu mẫu Victoria’s Secret” xuất hiện tiều tụy sau tin đồn bị ông xã thiếu gia nhà “vua sòng bài Macau” lạnh nhạt

Một cư dân mạng mới đây đã chia sẻ hình anh chụp cùng “siêu mẫu Victoria’s Secret” Hề Mộng Dao khi vô tình gặp con dâu “vua sòng bài Macau” Hà Hồng Sân tại Thượng Hải.

Được biết, Hề Mộng Dao có mặt tại đây để tham dự Hội nghị liên kết Văn học và Nghệ thuật Thanh niên. Nhiều người không nghĩ Hề Mộng Dao sẽ xuất hiện tại sự kiện thế này, bởi lẽ là người của công chúng thì chắc hẳn nàng siêu mẫu sẽ chọn các hoạt động liên quan tới ngành giải trí, đánh dấu sự trở lại sau khi sinh con.

Qua bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, Hề Mộng Dao mặc một bộ đồ đen, gương mặt không trang điểm và luôn đeo khẩu trang kín mít, chỉ để lộ đôi mắt. Nhiều người nhận xét, trông Hề Mộng Dao thời gian này trông khá hốc hác, đôi mắt cuồng thâm như thiếu ngủ. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân giữa Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đang có biến. Đây cũng là lần đầu tiên Hề Mộng Dao xuất hiện sau tin đồn bị ông xã lạnh nhạt trong lễ Thất Tịch vừa qua.

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Ngày 25/8 đúng dịp Lễ Thất Tịch (lễ tình nhân ở Trung Quốc), thiếu gia nhà “vua sòng bài Macau” Hà Du Quân đăng trên trang cá nhân của mình một tấm ảnh biếm họa “Họa ảnh nhẫn giả”. Trong ảnh có một chữ “Nhẫn” to đặt ngay ở giữa trung tâm bức ảnh.

Bức ảnh miêu tả một người ngồi góc đối mặt với đám đông đang hò reo, nhìn qua dáng ngồi có thể nhận ra nhân vật chính đang rất thất vọng. Trong ngày Thất Tịch hay còn gọi là Lễ tình nhân của Trung Quốc lại đăng tấm ảnh như vậy, Hà Du Quân khiến không ít người hoài nghi cuộc sống hôn nhân với Hề Mộng Dao đang có biến cố.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board