Rộ tin Đặng Luân cặp kè “mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc”, netizen chỉ trích nặng nề vì diễn xuất đáng xấu hổ

Nguồn tin lan truyền trên Weibo cho biết, đang được nhắm đến cho vai chính trong bộ phim Bán Thành Phong Nguyệt. Bán Thành Phong Nguyệt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang, phim do Ngô Cường làm đạo diễn.

Theo nguyên tác tiểu thuyết, Bán Thành Phong Nguyệt xoay quanh nữ chính là tuyệt thế mỹ nhân sống trên đỉnh núi Chung Sơn. Nàng lúc nào cũng khoác chiếc áo trắng tinh khôi tựa như tuyết. Dù sở hữu dung mạo khuynh thành nhưng nàng lại không biết đến mùi vị tình yêu.

“Bán Thành Phong Nguyệt” nhiều khả năng có sự góp mặt của Đặng Luân – Dương Siêu Việt.

Trong mắt mọi người, nàng là cô gái ngang tàng, không sợ trời không sợ đất, tính cách lại có phần cổ quái nhưng thật ra nàng vẫn có thể dịu dàng, ngoan ngoãn, cười tươi như hoa lúc gặp đúng người. Và đến 1 ngày nọ, bậc trượng phu của đời nàng xuất hiện. Tuyệt thế giai nhân như nàng cũng đến lúc biết cay đắng tình đời là gì.

Khi thông tin Đặng Luân đóng cặp với Dương Siêu Việt xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ. Dương Siêu Việt đúng là trẻ trung, xinh đẹp, lại còn đông fan nhưng kỹ năng diễn xuất chưa bao giờ được đánh giá cao.

Rộ tin Đặng Luân cặp kè "mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc", netizen chỉ trích nặng nề vì diễn xuất đáng xấu hổ - Ảnh 3.

Rộ tin Đặng Luân cặp kè "mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc", netizen chỉ trích nặng nề vì diễn xuất đáng xấu hổ - Ảnh 4.

Đặng Luân.

Cách đây không lâu, Dương Siêu Việt còn bị chỉ trích diễn xuất tệ hại, cố tình trợn trừng mắt khi diễn vai nữ chính trong Thả thính Phượng Hoàng. Nói về đẳng cấp diễn dở, Dương Siêu Việt còn bị truyền thông Hoa ngữ đặt lên bàn cân so sánh với Angelababy. Thế nên mới có chuyện, netizen đã chỉ trích Dương Siêu Việt thậm tệ, đồng thời bày tỏ mong muốn ekip sản xuất Bán Thành Phong Nguyệt có thể mời nữ chính khác đóng cặp với Đặng Luân thay cho cô gái được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc”.

Rộ tin Đặng Luân cặp kè "mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc", netizen chỉ trích nặng nề vì diễn xuất đáng xấu hổ - Ảnh 5.

Rộ tin Đặng Luân cặp kè "mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc", netizen chỉ trích nặng nề vì diễn xuất đáng xấu hổ - Ảnh 6.

Dương Siêu Việt.

Về phần Đặng Luân, nam diễn viên vẫn im hơi lặng tiếng trước tin đồn đóng Bán Thành Phong Nguyệt. Ở thời điểm hiện tại, fan đang mong đợi Đặng Luân sẽ sớm trở lại với 1 dự án phim ảnh nào đó sau khoảng thời gian tập trung đi show thực tế mà ít nhận lời đóng thêm phim mới.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board