Con gái Lưu Hương Giang lần đầu làm vlog đã khiến dàn sao Việt đình đám phải tấm tắc khen ngợi

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang đã đăng tải vlog đầu tiên với sự tham gia của cả gia đình. Tuy nhiên, thay vì cô hay ông xã Hồ Hoài Anh là người dẫn dắt và kết nối câu chuyện thì bé Mina – con gái đầu của cặp đôi lại là ngưởi đảm nhận vai trò chính.

Ngay từ đầu vlog, Mina đã thể hiện sự hoạt ngôn và dạn dĩ trước máy quay. Cô bé chủ động gửi lời chào khán giả, giới thiệu các thành viên trong gia đình và nội dung chủ đề vlog một cách rất trôi chảy. Ngoài ra, khi đọc các câu hỏi và lúc đưa ra câu trả lời, Mina cũng khá tự nhiên khi tương tác bằng ánh mắt và lời nói với các thành viên trong gia đình. Cô bé mới 9 tuổi nhưng rất có tố chất của một MC, vlogger tương lai.

Vlog đầu tiên của gia đình Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh

Mina vô cùng hoạt ngôn và dạn dĩ trước máy quay

Con gái Lưu Hương Giang lần đầu làm vlog đã thể hiện năng khiếu khiến dàn sao Việt đình đám phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 4.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ không chỉ xuýt xoa trước sự dễ thương của gia đình Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mà còn dành rất nhiều lời khen cho bé Mina. Thậm chí đến cả các sao Việt như Đông Nhi, Tóc Tiên, Quỳnh Nga cũng tấm tắc khen.

Đông Nhi khen: “Quá cưng luôn chị ơi, mà Mina giỏi quá, lanh ghê”, Quỳnh Nga chia sẻ: “Mê gia đình bác quá đi”. Trong khi đó Tóc Tiên thì xuýt xoa: “Trời ơi yêu quá. Dạn dĩ gấp mấy lần cô Tiên lúc bé”.

Con gái Lưu Hương Giang lần đầu làm vlog đã thể hiện năng khiếu khiến dàn sao Việt đình đám phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 5.

Con gái Lưu Hương Giang lần đầu làm vlog đã thể hiện năng khiếu khiến dàn sao Việt đình đám phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 6.

Trước đó, Mina cũng được nhiều đồng nghiệp của bố mẹ khen ngợi với màn phối quần áo hàng hiệu cực đẹp. Từ những bộ quần áo, giày cao gót, túi xách, phụ kiện hàng hiệu của mẹ, Mina đã cho ra những “bộ cánh” đậm chất thời thượng, sang chảnh. Không những vậy, cô bạn còn tự làm người mẫu ảnh, thể hiện thần thái xuất sắc trước ống kính.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board