Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ sức hút khó cưỡng với màn học nhảy như thiếu nữ, nhìn sao cũng không giống “bà mẹ một con”

Mới đây, trên tài khoản Tiktok của Triệu Lệ Dĩnh có đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc, bà xã Phùng Thiệu Phong hí hửng tập điệu nhảy trong hậu trường. Chỉ một vài động tác nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh cũng đủ thu hút được sự quan tâm lớn từ người dùng mạng.

Chỉ là một đoạn clip ngắn những cộng đồng mạng cũng không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh. Trông nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn không khác là bao so với thời điểm trước khi người đẹp lấy chồng, sinh con. Thậm chí, nhiều người nhận xét nhan sắc hiện giờ của Triệu Lệ Dĩnh thời gian này thăng hạng thấy rõ. Đa số cho rằng, Phùng Thiệu Phong chăm sóc vợ rất tốt, có khi ở nhà toàn tranh làm việc rồi chăm con nên Triệu Lệ Dĩnh mới có thời gian tập luyện và gìn giữ nhan sắc tốt như vậy.

Liên tục gây bão mạng xã hội với những màn xuất hiện không thể xinh đẹp hơn thời gian qua, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại chỉ có tăng chứ không giảm. Thậm chí, sức hút của cô hiện giờ còn vượt cả Angelababy và Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ sức hút khó cưỡng với màn học nhảy như thiếu nữ, nhìn sao cũng không giống "bà mẹ một con" - Ảnh 2.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board